Công Ty TNHH Global Trust Networks Việt Nam
Nhân Viên Nam Chăm Sóc Khách Hàng N2
Thông tin chung
Ngày đăng
28/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
+ NV NAM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG N2
>Gọi điện thẩm định hồ sơ thuê nhà(khách hàng Việt Nam), nhập liệu hợp đồng lên hệ thống
>Hỗ trợ khách hàng đang sử dụng dịch vụ GTN
>Trả lời khách hàng qua FB, liên hệ với bên Nhật để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách...
>Công việc làm việc theo shift (8h-17h, không tăng ca), tuần nghỉ cố định 2 ngày, ưu tiên UV sinh sống lâu dài tại Hà Nội, có thể làm ngày lễ, cuối tuần.
(Làm ngày lễ x4 lương-Lịch làm có thể linh động phù hợp với kế hoạch cá nhân,tết dương được 1 tuần, tết âm vẫn có thể nghỉ sau khi xếp lịch với team)
Yêu cầu công việc
-> Trình độ tiếng Nhật: N2 trở lên, giao tiếp tự tin. Ưu tiên uv đã đi nhật
Quyền lợi
> Lương thỏa thuận tùy theo năng lực từ 12tr trở lên, được xem xét tăng lương và bậc lương 2 lần/năm.
>Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ trong năm(8 đến 9 ngày lễ), hàng tháng tổ chức party cả công ty.
> Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
> Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, ký kết Hợp đồng lao động không thời hạn sau thời gian thử việc.
> Du lịch công ty và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
> Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.