mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Trường Học Công Nghệ Mindx

Customer Service Leader

Mức lương:

12 - 18 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/11/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:01/10/2024 09:56
Lượt xem:23
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/10/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Quản lý vận hành lớp học:

- Quản lý tổ chức vận hành lớp học tại cơ sở từ lúc tiếp nhận học viên đến lúc kết khóa như xếp lớp, tổ chức khai giảng, theo dõi lớp học.

- Tương tác với các bộ phận liên quan để điều phối hoạt động tại cơ sở như TE, HO, STL, QC, Tech để đảm bảo vận hành đúng quy định.

- Xây dựng các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập tích cực, năng động và sáng tạo cho học viên.

Chăm sóc khách hàng:

- Đưa ra các KPI chăm sóc Khách hàng cho nhân viên, quản lý tiến độ và chất lượng CSKH của nhân viên.

- Xử lý các phát sinh tại cơ sở về vận hành, xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về quá trình học tập.

- Trực tiếp phụ trách chăm sóc khách hàng tại cơ sở.

- Phụ trách các chương trình và target về resale/upsale.

Quản lý vận hành cho thuê văn phòng:

- Quản lý chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng tại cơ sở / khu vực phụ trách.

- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, chi phí trong phạm vi và theo quy định của công ty.

- Phân công lịch trực, sắp xếp và điều phối công việc cho nhân viên.

- Trực tiếp QC vệ sinh, công việc của nhân viên.

- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới cơ sở như PCCC, phản hồi khách hàng, sửa chữa, mua sắm có liên quan tới cơ sở.

Công việc khác:

- Chịu trách nhiệm điều phối, đầu việc từ ASM

- Quản lý, phân bổ công việc, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của CS, OPS

- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo quy định định biên cho phép

Linh động theo ca được phân chia (7h/ngày, 6 ngày/tuần), Nghỉ 1 ngày trong tuần tự chọn, không nghỉ T7&CN. (Nghỉ trưa 1 tiếng 30 p).

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm (Team Leader) quản lý Sales, Chăm sóc khách hàng, Vận hành hoặc Kinh doanh nói chung.

- Ưu tiên có 1-2 kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ.

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, lập kế hoạch, báo cáo, tin học văn phòng

- Kỹ năng đánh giá và xử lý vấn đề nhạy bén

- Kỹ năng training, coaching cho nhân viên

- Kỹ năng xây dựng đội nhóm

Quyền lợi

ĐÃI NGỘ

- Lương cơ bản: 10.000.000đ + lương trách nhiệm + thưởng hoa hồng doanh thu resale theo năng lực

- Thu nhập trung bình: 12.000.000 - 20.000.000 đ

- Xét tăng lương theo năng lực, 2 lần / năm

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết... theo quy định của Nhà Nước.


QUYỀN LỢI

- Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...

- Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng 200% mỗi năm;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;

- Hỗ trợ tham gia các khóa học Lập trình chất lượng cao của MindX, các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;

- Tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;

- Văn phòng sáng tạo, nhiều năng lượng;

- Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Chung cư A3 (S015+S015A), Vinshome Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Trường Học Công Nghệ Mindx

Địa chỉ:
71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tư vấn định hướng, giải đáp giá trị sản phẩm cho phụ huynh và học sinh về các khóa học Lập trình cho thanh thiếu niên: thể hiện được sự am hiểu về công ty, sản phẩm, ngành Công nghệ và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt để tạo dựng được lòng tin, từ đó chốt sale.

Gọi điện cho Databases có sẵn với tỷ lệ chốt thành công cao;

Tham gia vào việc xây dựng kịch bản, quy trình tư vấn tối ưu, nâng cao nhận thức của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Tham gia vào việc đảm bảo trải nghiệm khách hàng và chất lượng giảng dạy tại cơ sở

Sử dụng CRM và các phương tiện hỗ trợ để tối ưu cuộc gọi và quản lý khách hàng;

Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn dưới sự phân công của Teamleader (nếu có);

Sản phẩm của công ty: là hệ thống các khóa học Lập trình dành cho trẻ em, là sản phẩm thú vị và bắt kịp với xu thế của thời đại Công nghệ 4.0. Hiện nay các khóa học lập trình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các vị phụ huynh để giúp con em của họ phát triển tư duy và định hướng theo đuổi nghề nghiệp Lập trình viên đắt giá với mức thu nhập đáng mơ ước.

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!