
Công Ty Cổ Phần Sawell
Quản Lý Xưởng Sản Xuất
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:24/02/2025 04:21
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/02/2025
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Các công việc quản lý và giám sát (5%)
- Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo tất cả hoạt động tại xưởng bao gồm các bộ phận: chuyền may, tổ cắt, bảo trì,..…đảm bảo đạt chỉ tiêu về SẢN LƯỢNG, NĂNG SUẤT, CHẤT LƯỢNG, TIẾN ĐỘ hoàn thành công việc đã được Ban Giám Đốc thông báo.
- Các công việc chuyên môn (80%)
- Triển khai, giám sát và báo cáo tiến độ tất cả các kế hoạch sản xuất đã được Ban Giám Đốc giao
- Giám sát, kiểm soát chặt chẻ tiến độ công việc, lịch làm việc của tất cả các bộ phận: chuyền may, tổ cắt, bảo trì,.… để có hướng giải quyết các cả các vấn đề vướng mắc phát sinh một các chính xác và kịp thời.
- Tổ chức lịch hợp sản xuất cố định hằng tuần với chuyền trường, trường nhóm tổ cắt, bảo trì,...về tất cả các vấn đề liên quan đến sản xuất để cập nhật thông tin báo cáo chính xác tiến độ sản suất với Ban Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và báo cáo năng suất, chất lượnng bằng email hàng ngày
- Duy trình và đảm bảo mức độ ổn định cả về năng suất lẩn chất lượng của tất cả bộ phận trong sản xuất
- Theo dõi và kiểm soát tình trạng máy móc, thiết bị sản xuất, các thông số về kỷ thuật sản xuất đảm bảo hoạt động sản xuất bình thường, hoàn thành kế hoạch sản xuất đã đề ra.
- Cải tiến và đào tạo tay nghề để tạo ra giá trị, chất lượng sản phẩm một cách bền vững và đồng đều
- Các công việc hỗ trợ, tự làm khi cần (10%)
- Tham gia công tác đào tạo, phát triển hệ thông nhân sự dưới cấp.
- Phân công công việc, trực tiếp đánh giá kết quả và báo cáo cho Ban Giám Đốc
- Xây dựng cải tiến qui trình, tăng năng suất và nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.
- Chủ động rèn luyện, học tập nâng cao tay nghề chuyên môn.
- Phối hợp với phòng Hành Chánh Nhân Sự để kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm hành chánh, nội qui Công Ty một cách khách quan, công bằng và minh bạch. Đảm bảo trật tự, an ninh nơi làm việc.
- Các công việc tiếp nhận, chỉ đạo từ Ban Giám Đốc (5%)
- Tiếp nhận, xử lý, hoàn thành và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên đã làm trong ngành may balo, túi xách xuất khẩu
- Kinh nghiệm công việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng cần có:
- Lập kế hoạch và triễn khai công việc.
- Tổ chức sắp xếp khoa học.
- Lập kế hoạch và triễn khai công việc.
- Đặc điểm cá nhân:
- Ưu tiên nam.
- Kiên nhẫn, điềm tĩnh, chu đáo & trung thực.
Quyền lợi
- Được hưởng lương, thưởng tháng 13 và thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được nghỉ phép năm và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được tham quan du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 225A - 225B Hoàng Phan Thái, Ấp 2, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh,Tp.Hồ Chí Minh, Bình Chánh
Chia sẻ