Công Ty TNHH Ho Chang Vina
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser)
Thông tin chung
Ngày đăng
22/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng hiện tại.
- Chịu trách nhiệm theo dõi thực hiện đơn hàng, lệnh xuất hàng.
- Nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo tình hình đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng, thực hiện các yêu cầu từ cấp trên…
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ giao tiếp tốt tiếng Anh, có hoặc không có kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Marketing, kinh tế, kinh doanh, hoặc các ngành tương đương.
- Hiểu về ngành may mặc.
- Trung thực, cẩn thận, có đạo đức nghề nghiêp
- Năng động và sáng tạo.
- Thành thạo tin học văn phòng: MS Word, Ms Excel.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận.theo năng lực, nhiều cơ hội tăng tiến, hàng năm được xét nâng lương.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được nghỉ chiều thứ 7.
- Được nghỉ 14 ngày phép năm/1 năm.
- Được đài thọ bữa cơm buổi trưa
- Được ký hợp đồng, tham gia các chế độ bảo hiểm và quyền lợi khác theo luật lao động.
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Số 10, đường 26, KCN Sóng Thần 2, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An
Công Ty TNHH Ho Chang Vina
Địa chỉ:Số 10, Đường 26, Khu công nghiệp Sóng Thần 2 - PhườngTân Đông Hiệp - Thành phố Dĩ An - Bình Dương.
Quy mô:Trên 300 người
Công ty 100% vốn Hàn Quốc. Chuyên ngành sản xuất và gia công các loại mũ nón, sản phẩm chủ yếu xuất khẩu đi thị trường các nước Châu  u, Châu Á, Châu Mỹ. Đến với công ty TNHH Ho Chang Vina các ứng viên sẽ được làm việc trực tiếp với người nước ngoài trong môi trường thân thiện.
Là cơ hội cho các bạn nào muốn có thêm kinh nghiệm làm việc hoặc ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn từ các chuyên gia nước ngoài.