VPĐD Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TIMA
Vị trí đang tuyển
Giới thiệu doanh nghiệp
Với số vốn đầu tư ban đầu 150 tỷ VNĐ, TIMA bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 6 năm 2016, TIMA bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên Toàn Quốc. Tính đến nay, TIMA đã gọi thành công 3 triệu USD từ Quỹ ngoại Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ.
Vào tháng 10/2018, TIMA ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Trong đó, Tima sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm VietinBank để cung cấp cho Người vay vốn. Khi Người vay vốn không may gặp phải những rủi ro không lường trước được, Bảo hiểm VietinBank sẽ giúp họ trả nợ cho các khoản vay.
Và vào đầu năm 2019, TIMA tiếp tục ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á (8/1/2019), khiến uy tín thương hiệu của công ty càng được nâng cao hơn. Theo thỏa thuận hợp tác này, tiền của Người cho vay trên Sàn Tima sẽ được Nam A Bank quản lý, Người cho vay chủ động giải ngân cho Người vay. Trong khi đó, tài khoản Người vay trên Sàn Tima đã được tích hợp sẵn các kênh thanh toán của Nam A Bank. Do đó, Người vay có thể thực hiện nhận giải ngân cũng như trả lãi, gốc nhanh chóng và thuận tiện. Việc hợp tác này giúp đảm bảo khoản tiền của Người cho vay, đồng thời mở ra kênh thanh toán trực tuyến linh hoạt hơn cho Người vay.
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Tầm nhìn
Sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam.
2. Sứ mệnh
Góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện bằng công nghệ tiên tiến và con người tận tâm.
3. Giá trị cốt lõi
- Integrity: Là trân trọng lời nói của mình. Cách bạn trân trọng lời nói của mình là bạn thực hiện đúng lời mình nói. Trong trường hợp thấy không giữ được lời mình nói, cần thông báo cho những người có liên quan để giải quyết những tác động và đưa ra lời hứa mới.
- Lắng nghe & Chia sẻ: Lắng nghe: Luôn khách quan khi lắng nghe, không để cảm xúc bị chi phối hay suy diễn lời người nói. Nếu chưa rõ cần xác nhận lại ý của người nói.
Chia sẻ: Luôn dám chia sẻ quan điểm suy nghĩ của mình với người khác để thiết lập sự đồng cảm trong các mối quan hệ và đồng thuận trong công việc.
- Công nghệ là nền tảng Tại Tima, mỗi cá nhân luôn nỗ lực đặt câu hỏi làm thế nào để công nghệ hóa các quy trình hoạt động nhằm ngày càng tối ưu chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh và tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng.