Công Ty TNHH Colene
Giới thiệu doanh nghiệp
COLENE được thành lập tại thị trường Việt Nam vào năm 2024, tọa lạc tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi là một tập đoàn quản lý đa thương hiệu chuyên về các thương hiệu tiêu dùng, với trụ sở chính đặt tại Hàng Châu, TQ. Dựa trên thị trường TQ, công ty tận dụng công nghệ tiên tiến và khả năng đổi mới để tạo ra các sản phẩm phong cách sống chất lượng cao cho người tiêu dùng toàn cầu.
Hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty bao gồm phát triển và quản lý các thương hiệu tự chủ, với danh mục sản phẩm đa dạng như mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da (skincare), khăn giấy, khăn ướt, băng vệ sinh, nước giặt, dầu gội, sữa tắm và các thương hiệu thuộc lĩnh vực gia dụng khác. Công ty đã thành lập phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển độc lập tại TQ, thúc đẩy đổi mới công nghệ và cải tiến sản phẩm. Năm 2021, COLENE đã tận dụng lợi thế nội địa hóa để quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả. Trong cùng năm, công ty ra mắt thành phần sáng chế đầu tiên mang tên “Tái tạo tinh chất Remodermax” và nhận được bằng sáng chế phát minh tại TQ. Đồng thời, COLENE đã hợp tác với Đại học Giang Nam để thành lập phòng thí nghiệm liên kết, đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu và phát triển.
Về mạng lưới phân phối, công ty dựa trên năng lực vận hành thương mại điện tử mạnh mẽ, tận dụng các nền tảng thương mại điện tử dạng kệ hàng và livestream (như TikTok, Shopee, Lazada, v.v.) để xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến toàn diện. Trong tương lai, COLENE dự kiến phát triển một mạng lưới bán hàng offline hoàn chỉnh, bao phủ các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi, siêu thị vừa và nhỏ, cũng như các cửa hàng tạp hóa tại Việt Nam.
Ngoài ra, công ty sở hữu khả năng tiếp thị quảng cáo thương hiệu vượt trội, kết hợp nguồn lực online và offline thông qua các phương thức như đại diện thương hiệu bởi ngôi sao nổi tiếng, quảng cáo trên truyền hình, biển quảng cáo ngoài trời và tổ chức sự kiện, nhằm thực hiện các chiến dịch tiếp thị tích hợp và nâng cao nhận diện thương hiệu cũng như sức ảnh hưởng trên thị trường.
Với phương châm “Đổi mới là động lực, chất lượng là ưu tiên hàng đầu”, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, phấn đấu trở thành tập đoàn thương hiệu tiêu dùng quốc tế dẫn đầu ngành.