Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nông Nghiệp Thành Thành Công
Tây Ninh
Theo dõi •17
Giới thiệu doanh nghiệp
TỔNG QUAN
Nông nghiệp là nền tảng tăng trưởng và phát triển bền vững của TTC, trong đó Mía đường là một trong những ngành chủ lực.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, ngành Nông nghiệp TTC luôn đồng hành cùng người nông dân, phát triển các sản phẩm sạch từ chính quá trình chăm sóc vùng nguyên liệu, chú trọng thiết lập hệ sinh thái tự nhiên, phát triển mô hình nông trường mẫu, xây dựng vùng nguyên liệu Organic sử dụng phân bón hữu cơ, áp dụng các biện pháp bảo vệ an toàn đồng ruộng thân thiện với môi trường, nâng cao giá trị sản phẩm theo tiêu chuẩn an toàn vì sức khoẻ cộng đồng.
TTC hiện đang phát huy các lợi thế về thị phần, thương hiệu, công nghệ sản xuất, đa dạng sản phẩm, góp phần nâng cao chuỗi giá trị, năng lực cạnh tranh cho ngành Nông nghiệp Việt Nam.
THẾ MẠNH
Ở lĩnh vực Mía đường, TTC Sugar sở hữu 9 nhà máy với công nghệ hiện đại, tổng công suất mía (thiết kế tối đa) là 29.500 tấn mía/ngày, năng lực sản xuất (tối đa) là 737.200 tấn đường/năm, tổng diện tích vùng nguyên liệu 65.000 ha tại các tỉnh thành trong nước và các quốc gia thuộc khu vực Đông Dương.
TTC Sugar hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh công nghiệp (B2B) và kinh doanh tiêu dùng (B2C) với hơn 50 dòng sản phẩm Đường, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước tại hơn 50.000 điểm bán lẻ và là nhà cung cấp đường lớn cho các công ty đa quốc gia hoạt động trong ngành thực phẩm, đồ uống, sữa, dược phẩm…, đáp ứng đa dạng các kênh khách hàng nội địa cũng như hơn 17 thị trường xuất khẩu - trong đó có những thị trường rất khắt khe về kiểm định chất lượng như Mỹ, Úc, châu Âu, Singapore… Ngoài ra, TTC Sugar còn khai thác các sản phẩm cạnh đường - sau đường, như: mật rỉ (nguyên liệu sản xuất cồn sinh học, xăng ethanol E5), điện thương phẩm, phân vi sinh hữu cơ, nước mía không ngọt Miaqua - được ngưng tụ trong quá trình sản xuất đường, chè Thành Ngọc, nước dừa và sữa dừa đóng hộp Cocoxim với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Với tầm nhìn trở thành công ty nông nghiệp hiện đại với quy mô khu vực, TTC Sugar đưa ra các chiến lược ngắn hạn, dài hạn nhưng không kém phần linh hoạt để có thể thích nghi trước sự thay đổi liên tục của thị trường.
Đặc thù của hoạt động sản xuất mía đường là sự kết hợp giữa nông nghiệp và công nghiệp, sản phẩm phục vụ cho người tiêu dùng trực tiếp lẫn các đơn vị sản xuất kinh doanh, chiến lược phát triển của TTC Sugar xoay quanh 3 mục tiêu trọng yếu: Phát triển vùng nguyên liệu; Sản xuất, chế luyện; và Phân phối, bán hàng.
Ngoài ra, TTC Sugar đã và đang từng bước chinh phục thị trường thế giới, đưa doanh nghiệp trở thành một trong những nhà sản xuất mía đường hàng đầu khu vực, tự tin cạnh tranh với các quốc gia có thế mạnh khác. Đây cũng chính là tầm nhìn dài hạn mà đội ngũ lãnh đạo TTC Sugar đặt ra.
Nông nghiệp là nền tảng tăng trưởng và phát triển bền vững của TTC, trong đó Mía đường là một trong những ngành chủ lực.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, ngành Nông nghiệp TTC luôn đồng hành cùng người nông dân, phát triển các sản phẩm sạch từ chính quá trình chăm sóc vùng nguyên liệu, chú trọng thiết lập hệ sinh thái tự nhiên, phát triển mô hình nông trường mẫu, xây dựng vùng nguyên liệu Organic sử dụng phân bón hữu cơ, áp dụng các biện pháp bảo vệ an toàn đồng ruộng thân thiện với môi trường, nâng cao giá trị sản phẩm theo tiêu chuẩn an toàn vì sức khoẻ cộng đồng.
TTC hiện đang phát huy các lợi thế về thị phần, thương hiệu, công nghệ sản xuất, đa dạng sản phẩm, góp phần nâng cao chuỗi giá trị, năng lực cạnh tranh cho ngành Nông nghiệp Việt Nam.
THẾ MẠNH
Ở lĩnh vực Mía đường, TTC Sugar sở hữu 9 nhà máy với công nghệ hiện đại, tổng công suất mía (thiết kế tối đa) là 29.500 tấn mía/ngày, năng lực sản xuất (tối đa) là 737.200 tấn đường/năm, tổng diện tích vùng nguyên liệu 65.000 ha tại các tỉnh thành trong nước và các quốc gia thuộc khu vực Đông Dương.
TTC Sugar hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh công nghiệp (B2B) và kinh doanh tiêu dùng (B2C) với hơn 50 dòng sản phẩm Đường, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước tại hơn 50.000 điểm bán lẻ và là nhà cung cấp đường lớn cho các công ty đa quốc gia hoạt động trong ngành thực phẩm, đồ uống, sữa, dược phẩm…, đáp ứng đa dạng các kênh khách hàng nội địa cũng như hơn 17 thị trường xuất khẩu - trong đó có những thị trường rất khắt khe về kiểm định chất lượng như Mỹ, Úc, châu Âu, Singapore… Ngoài ra, TTC Sugar còn khai thác các sản phẩm cạnh đường - sau đường, như: mật rỉ (nguyên liệu sản xuất cồn sinh học, xăng ethanol E5), điện thương phẩm, phân vi sinh hữu cơ, nước mía không ngọt Miaqua - được ngưng tụ trong quá trình sản xuất đường, chè Thành Ngọc, nước dừa và sữa dừa đóng hộp Cocoxim với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Với tầm nhìn trở thành công ty nông nghiệp hiện đại với quy mô khu vực, TTC Sugar đưa ra các chiến lược ngắn hạn, dài hạn nhưng không kém phần linh hoạt để có thể thích nghi trước sự thay đổi liên tục của thị trường.
Đặc thù của hoạt động sản xuất mía đường là sự kết hợp giữa nông nghiệp và công nghiệp, sản phẩm phục vụ cho người tiêu dùng trực tiếp lẫn các đơn vị sản xuất kinh doanh, chiến lược phát triển của TTC Sugar xoay quanh 3 mục tiêu trọng yếu: Phát triển vùng nguyên liệu; Sản xuất, chế luyện; và Phân phối, bán hàng.
Ngoài ra, TTC Sugar đã và đang từng bước chinh phục thị trường thế giới, đưa doanh nghiệp trở thành một trong những nhà sản xuất mía đường hàng đầu khu vực, tự tin cạnh tranh với các quốc gia có thế mạnh khác. Đây cũng chính là tầm nhìn dài hạn mà đội ngũ lãnh đạo TTC Sugar đặt ra.
Đọc thêm