Công Ty Cổ Phần Lavo
TP.HCM
Trang web công ty
Đã sao chép
Theo dõi •15
Vị trí đang tuyển
Giới thiệu doanh nghiệp
Ngày 20/10/2002 Công ty Cổ phần LAVO chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát triển mỹ phẩm làm đẹp chuyên nghiệp cho Tóc. Từ khi công ty được thành lập, LAVO luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến với chất lượng tốt nhất. Trải qua chặng đường dài phát triển, đến nay LAVO đã để lạidấu ấn trên thị trường thông qua 4 nhãn hiệu nổi tiếng: LAVOX, X.PROS, SEBAS & M.PROS – Và trở thành một trong những nhà sản xuất & phân phối mỹ phẩm làm đẹp không chỉ cho Tóc mà còn mở rộng ra các phân khúc Sản phẩm mỹ phẩm cho Da, Trang điểm, Nail – khẳng định tên tuổi tại thị trường trong và ngoài nước.
Với phương châm không ngừng cải tiến, luôn tiến về phía trước dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng như dịch vụ ODM chuyên nghiệp, mở rộng hoạt động thương mại phân phối hàng hóa tại thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Không ngừng học hỏi và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu, LAVO tự hào được vinh danh: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương, Chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMPC, Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
SẢN PHẨM
Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, các Sản phẩm của LAVO với tiêu chí chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý ngày càng được nhân rộng trên thị trường, không những đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của Khách hàng mà còn nhận được nhiều niềm tin của Khách hàng trong và ngoài nước.
Theo định hướng phát triển kinh tế, ngoài Sản phẩm chuyên nghiệp, LAVO không ngừng cải tiến và đầu tư tập trung mở rộng phân khúc Sản phẩm Tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đưa Sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng với tiêu chí đơn giản trong sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Các mặt hàng tiêu dùng của LAVO hiện được phân phối tại hơn 27 hệ thống siêu thị trên toàn quốc, có mặt tại nhiều trung tâm thương mại, và cửa hàng lớn như Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, Medicare, Guardian, Mega Mart… Không dừng lại ở đó, kênh phân phối của LAVO đã mở rộng sang các nước Malaysia, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Phillipines, Pakistan…
Với tầm nhìn chiến lược dựa trên việc luôn luôn đổi mới và truyền cảm hứng thông qua những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, LAVO không ngừng phát triển nhiều dự án mới với các Sản phẩm chăm sóc Tóc & Da chuyên nghiệp, mỹ phẩm Trang điểm, Nail theo xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên. Đồng thời, mở rộng thêm thị phần cho các dòng Sản phẩm chăm sóc dành cho nam giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện đại cao cấp theo xu hướng toàn cầu.
Với phương châm không ngừng cải tiến, luôn tiến về phía trước dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng như dịch vụ ODM chuyên nghiệp, mở rộng hoạt động thương mại phân phối hàng hóa tại thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Không ngừng học hỏi và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu, LAVO tự hào được vinh danh: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương, Chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMPC, Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
SẢN PHẨM
Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, các Sản phẩm của LAVO với tiêu chí chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý ngày càng được nhân rộng trên thị trường, không những đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của Khách hàng mà còn nhận được nhiều niềm tin của Khách hàng trong và ngoài nước.
Theo định hướng phát triển kinh tế, ngoài Sản phẩm chuyên nghiệp, LAVO không ngừng cải tiến và đầu tư tập trung mở rộng phân khúc Sản phẩm Tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đưa Sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng với tiêu chí đơn giản trong sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Các mặt hàng tiêu dùng của LAVO hiện được phân phối tại hơn 27 hệ thống siêu thị trên toàn quốc, có mặt tại nhiều trung tâm thương mại, và cửa hàng lớn như Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, Medicare, Guardian, Mega Mart… Không dừng lại ở đó, kênh phân phối của LAVO đã mở rộng sang các nước Malaysia, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Phillipines, Pakistan…
Với tầm nhìn chiến lược dựa trên việc luôn luôn đổi mới và truyền cảm hứng thông qua những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, LAVO không ngừng phát triển nhiều dự án mới với các Sản phẩm chăm sóc Tóc & Da chuyên nghiệp, mỹ phẩm Trang điểm, Nail theo xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên. Đồng thời, mở rộng thêm thị phần cho các dòng Sản phẩm chăm sóc dành cho nam giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện đại cao cấp theo xu hướng toàn cầu.
Đọc thêm