Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sps
Vị trí đang tuyển
Giới thiệu doanh nghiệp
SPS được điều hành bởi các thành viên giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực Dịch vụ cơ điện, Quản lý Bất động sản và cơ sở hạ tầng. Với quyết tâm áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến, hiện đại của thế giới, SPS luôn thể hiện khát vọng cung cấp dịch vụ cơ điện, vận hành và quản lý toà nhà hàng đầu Việt Nam, trên cơ sở những lợi thế khác biệt sau:
– SPS dựa trên nền tảng cốt lõi là hệ thống quản lý vận hành tiên tiến, bảo trì kỹ thuật chuyên nghiệp, do các nhà quản lý cùng với những kỹ sư lành nghề dày dạn kinh nghiệm, đã từng đáp ứng các yêu cầu khắt khe và xử lý những sự cố kỹ thuật khó khăn, phức tạp nhất ở các tòa cao ốc sang trọng hàng đầu Việt Nam và các nhà máy lớn như các Đại sứ quá Hoa Kỳ, Australia, Pháp, Canada…; các toà nhà Home City Complex, Skyline Building, Hoàng Thành Tower, Hongkong Land…; các nhà máy lớn như Toyota, Mitsubishi, Mascot, Crytal Martin…; các trung tâm dữ và trụ sở quan trọng như IDC của VNPT, GDS, World Bank…
– Với thế mạnh đặc biệt về nguồn nhân lực và tầm nhìn, vượt lên trên việc xử lý các sự cố bị động; SPS luôn chủ động hoạch định, tư vấn cho Quý khách hàng việc bảo toàn giá trị tòa nhà, nhà máy thông qua duy trì, phòng ngừa, khuyến cáo kịp thời, hạn chế hỏng hóc, xuống cấp,… và vận hành Hiệu quả nhất.
– SPS còn có hệ thống quản trị chất lượng hiện đại vượt trội qua hệ thống giao diện số Dashboard. Mỗi nhân viên đều được khách hàng đánh giá, phản hồi trực tiếp, kịp thời hàng ngày, hàng giờ. Kết quả đánh giá được lập tức hiển thị trực quan (qua các biểu đồ Dashboard) cho các cấp quản lý giám sát và trực tiếp tới ban lãnh đạo SPS. Đây cũng là tiêu chí quan trọng hàng đầu để khen thưởng, đánh giá và tôn vinh nhân viên hàng tháng, hàng quý, hàng năm tạo động lực để nhân viên ngày càng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
– SPS chủ động và ý thức rõ trách nhiệm cần mang lại môi trường sống an toàn, thân thiện cho cộng đồng như việc kiểm soát an ninh, môi trường, hệ thống kỹ thuật vận hành đúng qui phạm.
– SPS coi trọng hơn hết việc đào tạo, huấn luyện nhân viên; sự lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ phía Khách hàng; tôn trọng đối tác, tôn trọng pháp luật.