mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH HQsing

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/08/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Quản lý Nhóm Chăm sóc Khách hàng hiệu quả. Đảm bảo triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kinh doanh về ngành công nghiệp karaoke & âm thanh của Công ty tại thị trường Mỹ.
  • Theo dõi, quản lý nhân viên và báo cáo hiệu quả công việc mỗi ngày.
  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thiết bị âm thanh karaoke của Công ty đến khách hàng trên fanpage của Công ty hoặc các sản phẩm, dịch vụ trong toàn hệ thống.
  • Chăm sóc khách hàng hiện có và đề xuất các giải pháp nhằm thu hút, phát triển lượng khách hàng mới.
  • Tư vấn khách hàng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của HQ Sing, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi quá trình chốt đơn, giao hàng, lắp đặt, thanh toán, hậu mãi sau bán hàng với các khách hàng trên khu vực được giao.
  • Hợp tác với đội ngũ tiếp thị để xác định cơ hội mới và đóng góp vào các hoạt động quảng bá.
  • Tiếp nhận khiếu nại và thắc mắc của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan cùng giải đáp/xử lý các vấn đề khách gặp phải một cách rốt ráo và hiệu quả. 
  • Phân tích dữ liệu bán hàng và đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, Truyền thông, Đối ngoại... 

- Vi tính: Thành thạo, biết sử dụng CRM, hoặc có khả năng ứng dụng CRM trong công việc (sẽ đào tạo).

- Kinh nghiệm: 

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về hệ thống karaoke, thiết bị âm thanh và công
    nghệ liên quan…
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, tự tin, sẵn sàng làm việc hết mình vì kết quả công việc.

- Kỹ năng cần có:

  • Quản lý đội nhóm.
  • Hiểu biết về các kênh bán hàng trực tuyến
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và phản hồi nhanh chóng.
  • Kỹ năng thuyết phục và linh hoạt trong tương tác.
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng.

- Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm chứng minh trong các vai trò chăm sóc/tư vấn hoặc kỹ thuật trong ngành công nghiệp karaoke hoặc âm thanh.
  • Hiểu biết sâu về hệ thống karaoke, thiết bị âm thanh và công nghệ liên quan.
  • Có khả năng tự học và hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong cùng Phòng ban.

Quyền lợi

- Lương tháng 13, thưởng Quý, thưởng năm.

- Mức lương: từ 20.000.000 + thưởng.

- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.

- Hưởng thu nhập xứng đáng với thời gian làm việc ban đêm.

- Hỗ trợ ăn ca đối với ca ban đêm.

- Du lịch hàng năm.

- 12 ngày phép năm theo quy định.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Số 43 Đường số 1, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty TNHH HQsing

Địa chỉ:
Số 43 Đường số 1, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!