Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Trực Tổng Đài Hotline Làm Tại Tân Bình
Thông tin chung
Ngày đăng
27/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Trực Hotline theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của các khách hàng qua Hotline cụ thể: Người tiêu dùng, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, ...
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề có phát sinh đến chất lượng và dịch vụ mà khách hàng cần hỗ trợ và khiếu nại
- Giải đáp các thông tin chương trình khuyến mại, tư vấn về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Heineken đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất
- Tiếp nhận các vấn đề nằm ngoài khả năng và thực hiện việc chuyển phòng ban liên quan để giải quyết cho khách hàng
- Ghi nhận lại các thông tin nội dung và hướng xử lý của khách hàng. Báo cáo các số liệu đến các bộ phận có liên quan
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, khảo sát, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, giải quyết khiếu nại, ....
- Giọng nói dễ nghe, không bị giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tin học tốt, Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng qua điện thoại tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.