Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Trực Tuyến Cộng Đồng Việt
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
10/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng, đại lý và đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat… theo quy trình, quy định của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, xử lý và phản hồi khách hàng, đối tác một cách chính xác, nhanh chóng và kịp thời.
- Thực hiện công tác KYC khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác được phân công từ cấp trên theo định kỳ hoặc có phát sinh.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (theo ca và sẽ được trao đổi chi tiết sau).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter.
- Có kiến thức về trung gian thanh toán, ví điện tử… là một lợi thế.
- Khả năng tin học văn phòng tốt.
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, khả năng làm việc nhóm.
- Luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Harbour View, số 35 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Trực Tuyến Cộng Đồng Việt
Địa chỉ:Số 35, đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Quy mô:Trên 300 người
Payoo, One-Stop Payment – Một điểm đến cho mọi thanh toán, thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản.
Dịch vụ Ví điện tử Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 18/02/2009, nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trung gian thanh toán, Payoo đã kết nối hơn 2.000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính và bảo hiểm. Thông qua các sản phẩm và dịch vụ do Payoo cung cấp, chỉ thông qua một kết nối duy nhất, doanh nghiệp có thể chấp nhận mọi hình thức thanh toán, mọi lúc và mọi nơi một cách an toàn và nhanh chóng. Dịch vụ thanh toán của Payoo giúp khách hàng thanh toán hơn 1.000 loại hóa đơn dịch vụ trên cả trực tuyến và trực tiếp tại hơn 25.000 điểm thanh toán có uy tín và quen thuộc phủ sóng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.