Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Tại Fpt Sóc Sơn
Thông tin chung
Ngày đăng
09/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 20 đến 26
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Tài chính...
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Khả năng tổ chức công việc và giám sát
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết nghiệp vụ Kế toán, chưa lập gia đình và có hộ khẩu tại địa phương là một lợi thế.
- Có phương tiện đi lại
- Sẵn sàng đáp ứng công việc khi có yêu cầu.
Quyền lợi
- Lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)