Công Ty TNHH Shun Feng Vina
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tp.HCM)
Mức lương :
7 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh giao tiếp zalo, điện thoại, facebook và mail.
+ Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
+ Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm.
+ Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của quản lí và Ban Giám đốc.
+ Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và thực hiện các công việc hằng ngày.
+ Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
+ Thực hiện các nghiệp vụ văn phòng và phối hợp với nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng và đẩy doanh số.
+ Thời gian làm việc: giờ hành chính (8:00 - 17h00) Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8:00 - 12:00)
Yêu cầu công việc
+ Có giọng nói thân thiện, ấm áp.
+ Năng động, hòa đồng.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
+ Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt.
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt.
+ Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Sử dụng thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
+ Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
+ Có kinh nghiệm/kiến thức liên quan đến kế toán bán hàng
+ Biết tiếng trung là điểm cộng.
Quyền lợi
+ Thu nhập 7tr-12tr (Lương cứng, thưởng doanh số, lương tháng 13).
+ Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm, BHYT, BHXH...).
+ Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty.
+ Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp