mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Khmer - Thu Nhập Đến 13 Triệu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Mức lương :

11 - 14 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/08/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

12

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
  • Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
  • Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại để tăng trải nghiệm mua sắm.
  • Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Thời gian làm việc:

  • Xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM, thứ 2 - thứ 6.
  • Thời gian training sẽ làm việc từ 9AM - 6PM cho đến khi dự án xếp lịch ca.

Yêu cầu công việc

  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
  • Tốt nghiệp THPT
  • Sử dụng tốt tiếng Khmer và tiếng Anh (4 kỹ năng)
  • Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
  • Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn TMĐT
  • Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.

Quyền lợi

  • Thu nhập lên đến 14.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11,00,000 VND – 12.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
  • Lương tháng 13
  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
  • Các hoạt động team building hàng năm
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Địa chỉ:
19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.

img
Tải App Vieclam24h ngay!