Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Az-Tek Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Phú Nhuận
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
03/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Chat trả lời và tư vấn thông tin cho khách hàng trên các gian hàng của công ty tại sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok, Tiki).
- Giải đáp câu hỏi của khách hàng về tất cả các vấn đề có liên quan tới thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm : thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ, chế độ hậu mãi, chế độ bảo hành, giá cả, thời gian giao hàng,…và các chủ đề khác.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng trên các sàn TMĐT và tại trung tâm bảo hành của công ty, từ đó xử lý hoặc chuyển giao cho bộ phận có liên quan để giải quyết trong thời gian sớm nhất.
- Phối hợp hỗ trợ phòng kinh doanh, bộ phận kho và bộ phận bảo hành của công ty để xử lý các sự cố phát sinh và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Địa điểm làm việc tại TP.HCM: 19/14 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người có bằng trung cấp trở lên. Có đào tạo chuyên môn về thiết bị điện/điện tử là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, trung thực, thẳng thắn
- Biết sử dụng tin học văn phòng ở mức độ cơ bản
Quyền lợi
- Lương khởi điểm 7-9 triệu (Đóng bảo hiểm đầy đủ sau khi hết thử việc).
- Làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ thưởng các dip Lễ, Tết; chế độ thưởng theo thành tích công việc hàng năm.
- Được công ty tài trợ các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng liên quan đến công việc.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty.
- Có 12 ngày phép không bị trừ lương theo chế độ của công ty.
- Thời gian làm việc chính thức: Thứ 2 - Thứ 7 (8h30 - 18h, nghỉ trưa từ 12h30-14h), nghỉ phép có hưởng lương 12 ngày/năm.
- Chế độ làm thêm giờ: Trợ cấp theo định mức đối với ca làm việc vào buổi tối, ngày cuối tuần, Lễ Tết, ngày chạy chương trình lớn của sàn thương mại điện tử.
- Được hướng dẫn trước khi nhận việc
- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn