
Công Ty Cổ Phần Smartpetro Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sử Dụng Phần Mềm
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:24/02/2025 09:16
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng các vấn đề liên quan đến phần mềm
- Thiết lập, cấu hình phần mềm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trực tiếp trong quá trình làm việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết về internet, công nghệ thông tin
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Quyền lợi
- Lương: 7 - 10 triệu/tháng => trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Chính sách thưởng vào các ngày lễ, thưởng theo tiến độ/chất lượng dự án, thưởng cuối năm theo đánh giá năng lực và đóng góp của từng Nhân viên.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm gói chất lượng cao.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đoàn kết, chia sẻ.
- Được tham gia đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Có cơ hội được làm việc với các Đối tác, Khách hàng lớn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của luật lao động.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 86/47 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình
Từ khoá
nhân viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng viettelnhân viên chăm sóc khách hàng mobifonechăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng vnptdịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng tại tphcmnhân viên chăm sóc khách hàng part timechăm sóc khách hàng qua điện thoạiViệc làm TP.HCMChăm sóc khách hàngCông Ty Cổ Phần Smartpetro ...
Chia sẻ