Công Ty TNHH Vwv Group
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) Tiếng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
06/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Phản hồi và giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng nước ngoài và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tận dụng nguồn khách hàng chất lượng cao do công ty cung cấp để phát triển khách hàng (không cần ra ngoài)
- Phân tích, phân loại, tổng hợp các vướng mắc trong công việc, báo cáo kịp thời cho các trưởng bộ phận và đưa ra giải pháp
-Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: 3 ca (có thể xoay ca linh hoạt)
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, có tổ trưởng đào tạo
- Sử dụng tiếng Trung tốt (thành thạo 4 kỹ năng – HSK 4 trở lên)
- Có thể làm ca tối và ca đêm
Quyền lợi
- Thu nhập từ 12.000.000VNĐ trở lên (Gồm LCB+ Trợ cấp + Thưởng doanh số)
- Thử việc nhận từ 9.000.000 VND
- Nghỉ phép: 4 ngày/tháng
- Tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật sau khi được lên chính thức
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, vui vẻ
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh, Tòa nhà Thương mại Parkview, đường Huyền Quang, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Công Ty TNHH Vwv Group
Địa chỉ:Tầng 4, Tòa nhà thương mại Parkview, đường Huyền Quang, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Quy mô:Dưới 10 người
VWV公司简介
ü VWV GROUP公司成立于2024年10月,位于越南北宁省,公司主要从事全球数字商品贸易;公司前身已经在数字商品行业有十年发展史,品牌在全球数字商品贸易行业影响位居前列;
VWV GROUP được thành lập vào tháng 10 năm 2024 và có trụ sở tại tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thương mại hàng hóa kỹ thuật số toàn cầu; ngành thương mại hàng hóa kỹ thuật số toàn cầu đang đi đầu
ü 不同于常规跨境电商/贸易公司,公司本身拥有精准的服务对象定位,相对独立的贸易体系。引入科学人性化的团队管理模式,为优秀的从业人士提供广阔的发展空间。公司坚持以人为本,稳打稳扎的发展方针,致力于全球数字商品互联网电商的相关服务业务开发!
Khác với các công ty thương mại điện tử/công ty thương mại xuyên biên giới thông thường, công ty có định vị đối tượng phục vụ chính xác và hệ thống thương mại tương đối độc lập. Công ty áp dụng mô hình quản lý đội ngũ khoa học và nhân văn, cung cấp không gian phát triển rộng rãi cho những người làm nghề xuất sắc. Công ty kiên định với phương châm phát triển lấy con người làm trung tâm, phát triển vững chắc, và tập trung vào việc phát triển các dịch vụ liên quan đến thương mại điện tử hàng hóa số toàn cầu.
ü 公司将布局全球,并以国际化思维及全球化视野进行延伸发展;未来将在越南发展成2000以上人员的中型企业,将全球开展分子公司,打造全球数字商品贸易领军企业;
Công ty sẽ mở rộng toàn cầu và phát triển với tư duy quốc tế và tầm nhìn toàn cầu; trong tương lai, công ty sẽ phát triển thành một doanh nghiệp vừa với hơn 2000 nhân viên tại Việt Nam, đồng thời sẽ thành lập các công ty con trên toàn thế giới, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại hàng hóa số toàn cầu.