Công Ty TNHH Fuver Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
08/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
• Nhận data khách hàng từ công ty cung cấp, liên hệ khách hàng tư vấn và giới thiệu tới khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng thông qua các kênh Hotline, Chat, Email, Fanpage.
• Lên kế hoạch liên lạc, chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng trong tháng, quý (lấy ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ, chúc mừng nhân dịp sự kiện, hỏi thăm khảo sát nhu cầu cần hỗ trợ).
• Tổng kết dữ liệu, báo cáo các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
• Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
• Tham mưu cho lãnh đạo các giải pháp để hoàn thiện công việc.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/ bán hàng/ chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống, giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Chủ động trong công việc, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
• Thu nhập: 8 - 10 triệu/ tháng + Thưởng % KPI + Phụ cấp (hoặc thoả thuận theo năng lực)
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Được hưởng các chính sách đãi ngộ khác như: Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, Thưởng % KPI… và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các hoạt động tập thể, Teambuilding, du lịch hàng năm.
• Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc