Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Xuất Nhập Khẩu Tân Thái Sơn
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày cập nhật:05/09/2024 03:53
Lượt xem:229
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Phản hồi lại các khiếu nại , thắc mắc của khách hàng sau khi làm việc với các bộ phận liên quan
- Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt về dịch vụ của công ty ( Đảm bảo 100% các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết )
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về công nghệ (Điện thoại di động, Laptop,…).
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi
- Tổng thu nhập: 8 - 12 triệu. (Lương +PC + %HH)
- Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
- Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Được tham gia đóng bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,... và các chế độ phúc lợi ma chay hiếu hỉ khác
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Thanh Xuân
Chia sẻ