
Công Ty TNHH Gc Education Center
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
13/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Theo dõi các thông tin về tài chính, chi phí dành cho các kênh truyền thong online.
- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hang qua các kênh truyền thong online.
- Duy trì mối quan hệ, hổ trợ khách hàng lựa chọn phù hợp qua các kênh truyền thông online.
- Tham gia hoạch định các chiến lược Online Marketing.
- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động truyền thông, quảng cáo trên Internet.
- Duy trì hoạt động liên tục các kênh online của công ty: Website, Facebook, Twitter, Linked In, YouTube, ….
- Tham gia quản trị hệ thống web của công ty: chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, thông tin trên web.
- Tham gia quản lý các kênh/công cụ Marketing Online, bao gồm:
Email marketing, Banner Ads, Search Engine Marketing (SEM), Search Engine (SEO), Web analytics tools…
- Tham gia giám sát, phân tích, đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing Online
Yêu cầu công việc
Kỹ năng và trình độ công việc:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm về Chăm Sóc Khách Hàn
- Có kinh nghiệm về kinh doanh và công việc Marketing
- Có hiểu biết trong lĩnh vực marketing, truyền thông trên môi trường Internet và các mạng xã hội.
- Có am hiểu về việc giữ gìn hình ảnh của công ty và cá nhân trong môi trường internet.
- Có hiểu biết về SEO, Adwords, Web Content Management.
- - Có hkả năng lắng nghe, giao tiếp và xử lý tình huống với khách hàng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- - Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
- Biết sử dụng các phần mềm tài chính và CRM cho Sales & Marketing
- Có trình độ giao tiếp, viết + đọc + hiểu tiếng Anh
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: Có thể được thoả thuận.
- Làm việc trong môi trường Giáo Dục Chuyên Nghiệp.
- Có cơ hội được trau dồi kỹ năng Tiếng Anh vì sẽ dùng Tiếng Anh nhiều xuyên suốt quá trình làm việc.
- Là nhân viên chính thức, chuyên viên sẽ hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật như được đóng BHYT, BHXH, BHTN, được khen thưởng nếu hoàn thành tốt công việc, được tham gia các hoạt động team-works, dã ngoại của công ty, được đào tạo nâng cao tay nghề,…