mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/02/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:20/01/2025 01:45
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/01/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ bất động sản của công ty, đồng thời đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Vai trò này yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, sự chuyên nghiệp, và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

 

Trách nhiệm chính

1. Hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các dự án bất động sản, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc định kỳ để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

2. Chăm sóc khách hàng hiện tại:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc định kỳ để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

3. Tư vấn và giải quyết vấn đề:

  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

4. Phối hợp với các bộ phận khác:

  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

5. Báo cáo và đánh giá:

  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.

- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM

- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành

Quyền lợi

1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

- Lương cơ bản từ 10.000.000-15.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng

- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn

- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm

2. PHÚC LỢI

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật

- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Văn Phòng Circo Hoàng Diệu, Quận 4

Chia sẻ

Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam

Địa chỉ:
Online hoặc Offline tại địa chỉ văn phòng

Quy mô:
Dưới 10 người

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (Nhận Việc Sau Tết)

Công Ty TNHH Ila Việt Nam

15 - 30 triệu
TP.HCM, Bà Rịa - Vũng TàuTP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu
HOT
Còn 36 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Momo

Công Ty TNHH Việt Mỹ -SSU

6.5 - 8.5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 31 ngày

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - Thu Nhập Từ 16 Triệu

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

16 - 80 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 16 ngày

Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị (Full Time)

Công Ty TNHH Kewpie Việt Nam

7 - 8 triệu
TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, +2TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Cần Thơ, Bình Định
Còn 39 ngày

Nhân Viên Nhắc Phí - Thu Hồi Phí Tại Quận 11 (Nhận Việc Sau Tết)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

8 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 23 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng App Du Lịch - Quận 9 / Quận 11 (Nhận Việc Sau Tết)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 23 ngày

Chăm Sóc Khách Hàng - App Du Lịch Quận 12 (Nhận Việc Sau Tết)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 23 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Khối Ngân Hàng (Nhận Việc Sau Tết)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 23 ngày

Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam

30 - 100 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 8 ngày

Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Hàn Thu Nhập Đến 25 Triệu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

20 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!