Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Sjc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
06/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động kinh doanh:
- Cấp hàng thiết bị xây dựng, vật tư phụ công trình cho công trình, cửa hàng, nhà thầu, khách lẻ,…
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng: Đăng bài trên các trang phương tiện truyền thông; Gọi điện liên hệ khách hàng…
- Báo giá và lên đơn đặt hàng, hoàn tiền hoặc trao đổi.
- Tư vấn về thông tin sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi về bảo hành hoặc điều khoản bán hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm gặp trục trặc, xử lý thu hồi sản phẩm.
- Theo dõi công nợ và kết hợp với kế toán để truy thu nợ nếu có phát sinh.
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi sắp tới.
- Tổng hợp các báo cáo về sự hài lòng của khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng.
- Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm bán hàng , tư vấn , chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành nghề
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng tổng hợp, phân tích tốt
Quyền lợi
- Lương cứng (6 triệu) + lương hoa hồng (từ 3 – 5 triệu trở lên, sẽ hưởng hoa hồng trên doanh thu NHÓM bán được nên không dới hạn) => Làm việc theo nhóm, nên sẽ có sự hỗ trợ và chia sẻ với nhau.
- Phụ cấp khác: cơm trưa (cty đặt cơm), chuyên cần (250k/tháng).
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,…
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Được thưởng cổ phần khi làm tốt và gắn bó với cty.