mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:20/11/2024 06:11
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Khác

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

  • Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Trách nhiệm chính

  • Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
  • Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
  • Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành…) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
  • Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
  • Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
  • Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
  • Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
  • Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
  • Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
  • Tư duy phân tích và phản biện tốt.
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
  • Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
  • Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Quyền lợi

  • Mừng sinh nhật, Gala YEP..
  • Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
  • Sử dụng laptop công ty cấp.
  • Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 74 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý

Địa chỉ:
Số 74 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
Trên 300 người

Cùng mong muốn lan tỏa hương vị bữa cơm ấm như bếp nhà và trở thành hệ thống cơm niêu hàng đầu Việt Nam, Cơm Niêu Thiên Lý không ngừng mở rộng và tăng cường nhân sự.

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!