Công Ty TNHH Echo Medi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:21/01/2025 02:14
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
21/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng; nhập thông tin khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám
- Nhắc lịch khám với Khách hàng
- Trực hotline, hỗ trợ khách hàng qua các kênh
- Tư vấn các dịch vụ, gói khám
- Thu phí khám bệnh; Báo cáo doanh thu
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận hoặc cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
- Kinh nghiệm 1 năm làm chăm sóc khách hàng (ưu tiên đã từng làm bệnh viện, phòng khám.)
- Ca làm việc: 8h - 12h hoặc 16h - 20h (24h/tuần, được nghỉ Chủ nhật)
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm
- Thưởng theo quy định của công ty
- Làm việc tại môi trường trẻ và năng động
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Canary Plaza, 5 Đại lộ Bình Dương, Thuận An
Từ khoá
nhân viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng viettelnhân viên chăm sóc khách hàng mobifonechăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng vnptdịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng tại tphcmnhân viên chăm sóc khách hàng part timechăm sóc khách hàng qua điện thoạiViệc làm Bình DươngChăm sóc khách hàngCông Ty TNHH Echo Medi
Chia sẻ