Viện Nghiên Cứu Trọng Tài Và Đào Taọ Pháp Lý Bigboss - Bbiar
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
08/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tư vấn và chăm sóc học viên theo danh sách
- Dẫn chương trình trong khóa học
- Hỗ trợ soạn thảo giáo trình, quy trình đào tạo theo định hướng của cấp trên
- Trợ lý cho các dự án do cấp trên chủ trì (tổ chức)
- Thực hiện đẩy mạnh các hoạt động truyền thông
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BBIAR
Yêu cầu công việc
- Trình độ, chuyên môn: Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên: ngoại hình dễ nhìn, giọng nói tốt
- Trình độ khác: Tin học, sử dụng máy tính cơ bản
- Kỹ năng khác: Tự tin, trung thực, bảo mật thông tin, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Quyền lợi
- Lương theo thỏa thuận;
- Đóng BHYT, BHXH,... đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Được hưởng, nhận hoa hồng theo từng vụ việc, thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật theo Nội quy của Công ty;
- Được tạo điều kiện thuận lợi để gia tăng thu nhập, kinh nghiệp, chuyên môn;
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, vui vẻ, năng động.
- Có thể thăng tiến thành quản lý BBIAR