Công Ty TNHH Trung Tâm Da Liễu Thẩm Mỹ Quốc Tế Wedo
Huấn Luyện Và Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
30/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng cho đội ngũ nhân viên.
- Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo về trải nghiệm khách hàng theo tiêu chuẩn của WEDO Skin Clinic.
- Đánh giá và phản hồi cá nhân để cải thiện kỹ năng và hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Theo dõi, giám sát quy trình phục vụ khách hàng tại từng điểm chạm trong hành trình khách hàng.
- Theo dõi, giám sát tình trạng vệ sinh, cơ sở vật chất tươm tất, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát, phỏng vấn và đánh giá chất lượng dịch vụ từ góc độ khách hàng.
- Lập báo cáo chi tiết về trải nghiệm khách hàng, chỉ ra điểm mạnh và những yếu tố cần cải thiện.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng và cải thiện các quy trình, tiêu chuẩn liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Tham gia giải quyết các tình huống phát sinh hoặc phản hồi của khách hàng liên quan đến dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng nhất trong trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành liên quan đến quản trị dịch vụ, phòng khám, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh, marketing hoặc ngành tương đương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, coaching, hoặc kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Tư duy hướng đến khách hàng, nhạy bén trong việc phân tích và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, spa, hoặc chăm sóc sức khỏe.
- Thành thạo tin học văn phòng và có kỹ năng lập báo cáo.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được đào tạo và tham gia các chương trình phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Chính sách giảm giá dịch vụ cho nhân viên và người thân.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 11 Trần Doãn Khanh, P Đa Kao, Quận 1
Công Ty TNHH Trung Tâm Da Liễu Thẩm Mỹ Quốc Tế Wedo
Địa chỉ:11 Trần Doãn Khanh, P Đa Kao, Q1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Wedo Skin (wedoskinclinic .com) với sự điều hành của cố vấn Y Khoa, giám đốc, bác sĩ da liễu Quỳnh Trang với 10 năm kinh nghiệm trong điều trị và thẩm mỹ nội khoa. Chuyên về trị mụn, trị nám, trẻ hoá da và các vấn đề liên quan sắc tố, với hơn 10.000+ ca điều trị thành công. Wedo Skin mong muốn luôn được đồng hành trong hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc làn da cùng bạn. Wedo Skin luôn lấy sự tin tưởng và hiệu quả điều trị của khách hàng làm động lực phát triển của mình.
Chúng tôi luôn coi trọng việc nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên, bác sĩ thông qua các khóa đào tạo liên tục từ trong - ngoài nước cùng các hội thảo quốc tế từ Thụy Sĩ, Thái Lan, Hàn Quốc...
Với phương châm "Con người là nền tảng quan trọng nhất". Các nhân viên khi gia nhập đội ngũ của Wedo, sẽ được hưởng chính sách đãi ngộ tốt, chế độ lương, thưởng xứng đáng với những đóng góp cho công ty, đồng thời được tham gia những khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ & trình độ chuyên môn.