Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Pkh
Customer Service Supervisor
Cơ hội thu hút!
Đã có 18 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:22/10/2024 08:14
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
22/10/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng: tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt dịch vụ qua các kênh điện thoại, chat, email...
- Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm điều phối, tuyển dụng, đào tạo.
- Xây dựng quy trình đánh giá và khen thưởng nhân viên.
- Cải tiến quy trình cho các kênh tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, phối hợp các phòng ban, bộ phận. Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty.
- Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến, đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Xây dựng chính sách và chương trình nhằm duy trì khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
- Điều phối hoạt động khảo sát/bán hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng nhằm mục tiêu tăng doanh thu.
- Đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý trung tâm dịch vụ khách hàng quy mô từ 20 nhân viên trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế qua web/ứng dụng và có kiến thức/kinh nghiệm về y dược/chăm sóc sức khỏe.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ.
- Có kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt liên phòng ban.
- Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch.
- Tư duy sáng tạo và không ngừng đổi mới.
Quyền lợi
- Mức lương: Theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn
- Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
- Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, Bình Thạnh
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Pkh
Địa chỉ:236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô:10 - 150 người
Việc làm tương tự cho bạn
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 17 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mobifone
Chi Nhánh MobiFone Service Tp. HCM - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật MobiFone
5 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 18 ngày
Customer Service
Công Ty TNHH TM DV Du Lịch The Fly
8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Service Shop Của Shopee
Công Ty TNHH Việt Mỹ -SSU
6 - 7 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày
HCM - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Executive)
Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm Th
14 - 18 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày
Service Admin (Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh) Quận 7, Nhà Bè, Quận 8
Công Ty TNHH Fpt Food Process Technology Việt Nam
9 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 11 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 7 ngày
Chuyên Viên Triển Khai Dự Án / Customer Success, Nghỉ Thứ 7 Và Chủ Nhật
Công Ty TNHH CNV Holdings
9 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 7 ngày
Nhân Viên Xử Lý Phản Ánh Của Khách Hàng_ Mobifone
Chi Nhánh MobiFone Service Tp. HCM - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật MobiFone
4.9 - 5.4 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày
Customer Success Manager, Thu Nhập 15 - 25 Tr / Tháng, Nghỉ T7 & Cn
Công Ty TNHH CNV Holdings
15 - 40 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 13 ngày