mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Pkh

Customer Service Supervisor

Mức lương:

18 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

21/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội thu hút!
Đã có 18 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:22/10/2024 08:14
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/10/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng: tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt dịch vụ qua các kênh điện thoại, chat, email...
  • Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm điều phối, tuyển dụng, đào tạo. 
  • Xây dựng quy trình đánh giá và khen thưởng nhân viên.
  • Cải tiến quy trình cho các kênh tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, phối hợp các phòng ban, bộ phận. Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty.
  • Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến, đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
  • Xây dựng chính sách và chương trình nhằm duy trì khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
  • Điều phối hoạt động khảo sát/bán hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng nhằm mục tiêu tăng doanh thu.
  • Đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý trung tâm dịch vụ khách hàng quy mô từ 20 nhân viên trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế qua web/ứng dụng và có kiến thức/kinh nghiệm về y dược/chăm sóc sức khỏe.
  • Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ.
  • Có kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt liên phòng ban.
  • Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch. 
  • Tư duy sáng tạo và không ngừng đổi mới.

Quyền lợi

  • Mức lương: Theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn
  • Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
  • Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Pkh

Địa chỉ:
236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 17 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mobifone

Chi Nhánh MobiFone Service Tp. HCM - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật MobiFone

5 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 18 ngày

Customer Service

Công Ty TNHH TM DV Du Lịch The Fly

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Service Shop Của Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ -SSU

6 - 7 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

HCM - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Executive)

Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm Th

14 - 18 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày

Service Admin (Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh) Quận 7, Nhà Bè, Quận 8

Công Ty TNHH Fpt Food Process Technology Việt Nam

9 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 11 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 7 ngày

Chuyên Viên Triển Khai Dự Án / Customer Success, Nghỉ Thứ 7 Và Chủ Nhật

Công Ty TNHH CNV Holdings

9 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 7 ngày

Nhân Viên Xử Lý Phản Ánh Của Khách Hàng_ Mobifone

Chi Nhánh MobiFone Service Tp. HCM - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật MobiFone

4.9 - 5.4 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Customer Success Manager, Thu Nhập 15 - 25 Tr / Tháng, Nghỉ T7 & Cn

Công Ty TNHH CNV Holdings

15 - 40 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 13 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!