Thông tin chung
Ngày đăng
20/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Quản lý và xử lý số lượng lớn cuộc gọi đến và đi
• Xây dựng và cập nhật những thay đổi trong quy trình CSKH
• Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng nhất trên hệ thống Hotline và các nền tảng trực tuyến khác
• Lưu giữ hồ sơ tương tác khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu tập tin
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trường Trung Cấp, CĐ, ĐH
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (telesales, call center, Chăm sóc khách hàng...)
• Có khả năng viết lách để hỗ trợ xây dựng content cho team
• Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
• Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi
●Thu nhập: 8 -10 Triệu/tháng (Sẽ trao đổi và xem xét thêm tùy theo năng lực)
● Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (35k/ngày + Phí gửi xe)
● Các chế độ Bảo hiểm theo quy định
● Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
● Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 9h00 - 18h30, Nghỉ trưa từ 12h - 13h30)
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 65 Lê Hiến Mai, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức
Khách Hàng Của Việc Làm 24H
Địa chỉ:65 Lê Hiến Mai, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức
Quy mô:Trên 300 người
Chúng tôi chuyên gia thiết kế giải pháp Marketing và Nhân sự
Thế mạnh của chúng tôi xoay quanh việc phát triển công ty và chiến lược chung để tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc. Với sự bản lĩnh và sáng tạo, chúng tôi luôn đặt mình vào canh bạc để phấn đấu thành những người tốt nhất.