Công Ty Cổ Phần Vincom Retail
Chuyên Viên Quản Lý Gian Hàng Tttm
Thông tin chung
Ngày đăng
27/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và Bảng kiểm tuân thủ mục liên quan đến gian hàng. Lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
2. Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo của Trung tâm thương mại
3. Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ
a. Quản lý fit out gian hàng mới:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/Hợp đồng thuê), 1 lần/tháng
- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các Bộ phận liên quan.
- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công, 1 lần/tháng:
- Nghiệm thu thi công/hoàn cọc thi công, 2 lần/tháng:
- Hoàn cọc thi công sau khi nghiệm thu đạt tiêu chuẩn.
b. Quản lý các thay đổi hợp đồng
- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh:
• Tiếp nhận đề nghị thay đổi từ khách, phân tích/đánh giá đề nghị của khách, trao đổi phương án với Bộ phận kinh doanh, trình Cán bộ Lãnh đạo theo thẩm quyền phê duyệt, gửi thông tin tới Bộ phận Kiểm soát hợp đồng xuất Phụ lục hợp đồng liên quan, phản hồi và gửi Phụ lục hợp đồng tới khách, thu hồi Phụ lục hợp đồng liên quan và lưu trữ.
- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh:
• Tổng hợp các Hợp đồng thuê hết hạn phân tích và đánh giá, đề xuất và trình Cán bộ Lãnh đạo theo thẩm quyền phê duyệt, gửi công văn điều kiện tái ký cho khách, đàm phán theo điều kiện tái ký, tổng hợp phản hồi của khách và đánh giá/đề xuất.
• Gửi thông tin tới Bộ phận Kiểm soát hợp đồng xuất Phụ lục hợp đồng liên quan, phản hồi và gửi Hợp đồng thuê mới/Biên bản thanh lý tới khách, thu hồi Hợp đồng thuê mới/Biên bản thanh lý liên quan và lưu trữ.
- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh:
• Tiếp nhận đề nghị từ khách, phân tích/đánh giá đề nghị của khách, trao đổi phương án với Bộ phận kinh doanh, đàm phán khách thuê/ghi nhận phản hồi, trình Cán bộ Lãnh đạo theo thẩm quyền.
• Gửi thông tin tới Bộ phận Kiểm soát hợp đồng xuất Biên bản thanh lý liên quan, phản hồi/gửi Biên bản thanh lý tới khách, thu hồi Biên bản thanh lý và lưu trữ.
c. Quản lý và thu hồi công nợ
- Theo dõi/thu hồi công nợ, hàng tháng:
• Tiếp nhận KPIs thu hồi công nợ từ khối, đối chiếu và rà soát công nợ, gửi công văn cho khách yêu cầu thanh toán theo từng đợt.
• Liên hệ khách thu hồi công nợ/kế hoạch, đề xuất các giải pháp kiểm soát gian hàng, thu hồi nợ khi gian hàng có dấu hiệu nợ tồn đọng, tổng hợp/đánh giá kế hoạch của khách và trình Cán bộ Lãnh đạo theo thẩm quyền, phúc đáp khách và theo dõi kế hoạch.
4. Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng
- Triển khai các chương trình marketing chuỗi/MKT 1+3, 1 lần/tháng:
- Triển khai các chương trình MKT gian hàng, thực hiện khi phát sinh yêu cầu từ khách: tiếp nhận đề nghị từ khách thuê, đánh giá/đề xuất Cán bộ Lãnh đạo phê duyệt nếu cần, phản hồi cho khách, tiến hành thủ tục đăng ký liên quan.
5. Các công việc khác
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật, Marketing…
2. Kinh nghiệm công tác:
- Có tổi thiểu 1-3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, ...
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
- Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.
- Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được cấp laptop làm việc
- 12 ngày phép năm
- BHXH, BHSK đầy đủ
- Tháng lương 13
- Ăn ca: hỗ trợ ăn trưa 850.000 đồng/tháng.
- Thu nhập: 10.000.000 đồng - 15.000.000 đồng/tháng
Địa điểm làm việc
Hải Phòng, Vincom Lê Thánh Tông, Ngô Quyền
Hải Phòng, Vincom Imperia Hải Phòng, Hồng Bàng
Công Ty Cổ Phần Vincom Retail
Địa chỉ:Tòa Văn phòng Symphony (đối diện TTTM Vincom Long Biên), Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập vào ngày 23/11/2004, đánh dấu bằng sự ra đời của Trung tâm Thương mại đầu tiên tại Hà Nội - Vincom Center Bà Triệu.
Vincom là thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại Vincom đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Sau hơn 13 năm hoạt động, Vincom đã trở thành biểu tượng hội tụ của mua sắm, giải trí và ẩm thực, là điểm đến yêu thích của mọi gia đình tại những thành phố, khu vực mà Vincom xuất hiện. Hiện nay, Vincom đang quản lý và vận hành 46 trung tâm thương mại trên cả nước với 4 thương hiệu nhánh: Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza & Vincom Plus.