mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Superland Sala

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay

Mức lương :

8 - 14 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM,Bà Rịa - Vũng Tàu

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/09/2024

Thời gian thử việc

3 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Hỗ Trợ Khách Hàng:
Trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách và quy trình.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Tư Vấn Bán Hàng:
Đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
Quản Lý Thông Tin Khách Hàng:
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
Theo dõi và ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Chăm Sóc Khách Hàng Qua Các Kênh:
Email, điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội, và các kênh liên lạc khác.
Báo Cáo và Phân Tích:
Thực hiện các báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng, thời gian phản hồi, và các chỉ số khác liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ.
 

Làm việc tại: Căn số A-00.02, Tầng trệt, Chung cư lô C1 - Số 62 đường Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hoặc Căn góc Đường Đào Bích Liên , Hồ Sỹ Tân, Khu Trung tâm thương mại Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Yêu cầu công việc

Kinh Nghiệm:
Ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành Bất động sản hoặc ngân hàng
Kỹ Năng:
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng văn bản và lời nói.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp.
Kỹ năng thuyết phục và tư vấn bán hàng.
Kỹ năng làm việc với các phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
Kiến Thức:
Hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Kiến thức về quy trình chăm sóc khách hàng và các chính sách liên quan.
Đặc Điểm Cá Nhân:
Tinh thần làm việc nhóm, chủ động, và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Thái độ tích cực, kiên nhẫn và lịch sự trong giao tiếp.
 

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh.

Thưởng theo hiệu quả công việc.
Đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
 

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Thủ Đức

Bà Rịa - Vũng Tàu, Căn góc Đường Đào Bích Liên , Hồ Sỹ Tân, Khu Trung tâm thương mại Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Phú Mỹ

Chia sẻ

Công Ty TNHH Superland Sala

Địa chỉ:
Căn số A-00.02, Tầng trệt, Chung cư lô C1 - Số 62 đường Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Lời đầu tiên, Công Ty TNHH Superland Sala xin gửi lời chào, lời chúc sức khoẻ và thành công đến Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể các thành viên của Công ty!


Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Công Ty TNHH Superland Sala luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian.

img
Tải App Vieclam24h ngay!