Công Ty Cổ Phần Vincom Retail
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ban Quản Lý Tttm
Thông tin chung
Ngày đăng
21/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các thắc mắc/khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng (khách thuê gian hàng/khách hàng).
- Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng thuê mặt bằng tại TTTM; Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM, đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện công tác đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
- Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê; đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
- Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động Marketing theo chuỗi, các chương trình hợp tác marketing với gian hàng.
- Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số.
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 32 tuổi. Nam/nữ ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật, Marketing.
- Tổi thiểu 1-2 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng.
- Đối với ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo Microsoft Offices và các phần mềm liên quan đến công việc.
- Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập: 12.000.000 đồng - 20.000.000 đồng/tháng
- Tháng lương thứ 13, thưởng thành tích theo năng lực (căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe: Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty; Khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao.
- Ăn ca: hỗ trợ ăn trưa 850.000 đồng/tháng.
- Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Các cơ sở Vincom tại Hà Nội, Hai Bà Trưng
TP.HCM, Các cơ sở Vincom tại TP Hồ Chí Minh, Bình Thạnh
An Giang, Vincom Plaza Long Xuyên, Long Xuyên
Công Ty Cổ Phần Vincom Retail
Địa chỉ:Tòa Văn phòng Symphony (đối diện TTTM Vincom Long Biên), Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập vào ngày 23/11/2004, đánh dấu bằng sự ra đời của Trung tâm Thương mại đầu tiên tại Hà Nội - Vincom Center Bà Triệu.
Vincom là thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại Vincom đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Sau hơn 13 năm hoạt động, Vincom đã trở thành biểu tượng hội tụ của mua sắm, giải trí và ẩm thực, là điểm đến yêu thích của mọi gia đình tại những thành phố, khu vực mà Vincom xuất hiện. Hiện nay, Vincom đang quản lý và vận hành 46 trung tâm thương mại trên cả nước với 4 thương hiệu nhánh: Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza & Vincom Plus.