mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Manpower Việt Nam

Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật_ Nhận Việc Ngay

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/11/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

30

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

20 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Chứng chỉ

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng Nhật qua kênh chat.- Không Sales.

- Lĩnh vực vận hành:

§ Sản phẩm công nghệ

§ Game nhập vai

§ Dịch vụ viễn thôn

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

 

- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)

- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.

- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.

- Có khả năng làm ca theo lịch vận hành dự án, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam

Quyền lợi

 

Thời gian làm: xoay ca luân phiên 8h/ngày, làm 5 ngày/tuần và nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần. 

Ca làm: 7-16h, 8-17h, 13-22h. 1 tuần sẽ cần làm đủ các ca này, giữa - cuối tháng trước trưởng nhóm sẽ gửi lịch làm của cả tháng sau.

 

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:

 

- Thu Nhập: 10.000.000 ~ 15.000.000 bao gồm lương cơ bản + trợ cấp đi lại + trợ cấp tiếng Nhật và KPI BonuBonus

- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam

-12 ngày phép/ năm. Thử việc 2 tháng.

- Thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 năm / 1 lần

- Tháng lương thứ 13.

- Khám sức khỏe thường niên.

- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.

- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công t

Kỹ năng cần thiết

-chăm sóc khách hàngTiếng Nhật:kỹ năng giao tiếp được tích lũy từ công việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng và tổng đài viênchăm sóc khách hàng kênh chathanoiviệc làm tại hà nội

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Hai Bà Trưng

Chia sẻ

Công Ty TNHH Manpower Việt Nam

Địa chỉ:
Hai Bà Trưng - Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

ManpowerGroup® (NYSE: MAN), the leading global workforce solutions company, helps organizations transform in a fast-changing world of work by sourcing, assessing, developing, and managing the talent that enables them to win. We develop innovative solutions for hundreds of thousands of organizations every year, providing them with skilled talent while finding meaningful, sustainable employment for millions of people across a wide range of industries and skills.

​Our expert family of brands - Manpower, Experis, and Talent Solutions - creates substantial value for candidates and clients across more than 75 countries and territories and has done so for over 75 years. We are recognized consistently for our diversity - as a best place to work for Women, Inclusion, Equality and Disability and in 2022, ManpowerGroup was named one of the World's Most Ethical Companies for the 14th year - all confirming our position as the brand of choice for in-demand talent.​


img
Tải App Vieclam24h ngay!