Công Ty Tnhh Phát Triển Công Nghệ Điện Tử Bình Anh
[Hn] Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Lương: 10-15 Triệu + Thưởng Kpi 17%)
Thông tin chung
Ngày đăng
12/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Thiết lập các tiêu chuẩn kiểm tra.
- Kiểm tra chất lượng công tác lắp đặt, bảo hành thiết bị
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ phòng CSKH
- Kiểm soát các quy trình hoạt động của bộ phận kỹ thuật; bộ phận CSKH
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo đánh giá định kỳ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh, phân tích, đưa ra giải pháp phòng ngừa
- Tham gia hỗ trợ xây dựng, cải tiến quy trình, tài liệu, tiêu chuẩn.
- Phối hợp với các bên liên quan để triển khai công việc liên phòng ban.
- Tham gia vào hoạt động cải tiến liên tục của phòng và công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc của cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị chất lượng, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc các hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc đội.
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Hiểu biết về quy trình, thiết lập quy trình
Quyền lợi
- Lương: 10-12tr + Thưởng KPI 17%
- Lương tháng 13, thưởng theo quý, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
- Xét thi đua: Tăng lương 2 lần/ năm & Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ
- Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức