mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Tnhh Các Giải Pháp Softel

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mỹ, Không Sale (Ca Đêm _Mức Lương 11 - 17 Triệu_Hà Nội)

Mức lương:

11 - 17 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/12/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:01/10/2024 04:14
Lượt xem:45
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/10/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

20

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

As a CSR, you will support customers through 1 in 3 channels below:

  • LiveChat (on the website) - English Chat Agent.
  • Gmail - English Ticket Agent. 
  • Hotline - English Call Agent.

CSR Working Shifts: 40h/week (05 days/week) from Monday to Friday

  • CSR Night Shift (salary 13-17M/month):
    • Night Shift 1: 8pm - 5am
    • Night Shift 2: 12pm - 9am
  • Note: During Winter Time in the US (Daylight Saving Time - starts on the second Sunday in March and ends on the first Sunday in November), the time frame will be offset by 13 hours (UTC Timezone).

 

More specifically, you will be responsible for the following tasks:

  • Focus on Customer Support.
  • Manage a volume of calls / emails / chats with knowledge and efficiency.
  • Identify and address customer needs, with a goal of total satisfaction.
  • Completes reports of calls and other data accurately and on time.
  • Refer issues and questions to managers if necessary.

 

[Vi]

Khi là một CSR, bạn sẽ Chăm sóc khách hàng thông qua 01 trong 03 kênh sau:

  • LiveChat (trực tuyến trên website) - English Chat Agent.
  • Gmail - English Ticket Agent. 
  • Hotline (tổng đài) - English Call Agent.

Thời giờ làm việc: 40 giờ/tuần (05 ngày/tuần) từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

  • CSR CA ĐÊM (mức lương 13-17M/tháng):
    • Ca Đêm 1: 8pm - 5am (SL: 20)
    • Ca Đêm 2: 12pm - 9am (SL: 18)
  • Lưu ý: Trong Giờ mùa đông ở Hoa Kỳ (“Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày” - bắt đầu vào Chủ nhật thứ hai của tháng 3 và kết thúc vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 11), khung thời gian sẽ thay đổi sang lệch 13 giờ (Múi giờ UTC).

Cụ thể hơn, bạn sẽ chịu trách nhiệm về những công việc sau:

  • Tập trung chuyên môn về hỗ trợ khách hàng, không tìm kiếm khách hàng từ bên ngoài.
  • Quản lý khối lượng cuộc gọi/email/live chat một cách hiệu quả.
  • Xác định và giải quyết nhu cầu của khách hàng để đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.
  • Hoàn thành báo cáo với quản lý trực tiếp về các cuộc gọi và dữ liệu khác một cách chính xác và đúng hạn.
  • Chuyển các vấn đề và câu hỏi cho người quản lý nếu cần thiết.

Yêu cầu công việc

Ứng viên ứng tuyển vui lòng ghi chú lựa chọn về “Ca Làm Việc” của bạn.

  • Customer service experience is a plus, Softel still welcomes freshers, and you would be trained in the professional US policy program from the beginning.
  • Proficiency in English, basic computer skills, including Outlook, Word, and Excel.
  • Effective multitasking, prioritization, and time management skills.

[Vi] 

  • Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một điểm cộng, Softel vẫn chào đón các bạn sinh viên năm cuối / mới ra trường chưa có kinh nghiệm. Bạn sẽ được đào tạo chương trình chính sách chuyên nghiệp của Mỹ ngay từ đầu.
  • Thành thạo tiếng Anh, kỹ năng máy tính cơ bản, bao gồm Outlook, Word và Excel.
  • Kỹ năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

Quyền lợi

  • Attractive Salary: 

I - Position: English Chat Agent (Live Chat) or English Ticket Agent (Gmail): 

  • Night Shift: 13.000.000 - 15.000.000đ/month (Full-time: 40 hours/week) - OPENING

II - Position: English Call Agent (Hotline):

  • Night Shift: 15.000.000 - 17.000.000đ/month (Full-time: 40 hours/week) - OPENING

In addition, we are also recruiting additional positions such as QA, Coach, and Supervisor with more attractive upgrade benefits in terms of commission and bonuses for management positions.

IV - Benefit Package:

  • Probation period: 2 months.
  • The training programs at the beginning, are about soft skills in customer service, US telecommunications laws, welfare policies and work processes of the US Government.
  • 12 days of annual leave, insurance according to Vietnamese labor law, and participation in classy internal activities of the company.
  • 100% of Customers are in the US, and the company environment uses and improves English well.
  • Career Growth Opportunities: Progress along a clear career path from CSR to Senior CSR, Customer Service QA, Customer Service Coach, and Customer Service Supervisor, Manager, Director.
  • Career Prospect: Opportunity to transfer to other positions or departments depending on your prospective capabilities.
  • Rotation Opportunities to US Headquarters: Top performers can rotate to our US headquarters for valuable experience and exposure.
  • The company is fully equipped with office equipment and lockers, so employees do not need to bring personal items such as laptops or headphones to work. In addition, the company also has health supplements for night shift employees such as functional foods, imported fresh fruits, convenience foods, tea, cakes, instant coffee, roasted/ground coffee/ beans, coffee and tea maker, microwave, refrigerator,...
  • Working with major carriers in the US.

[Vi]

  • Mức lương hấp dẫn: 

I - Vị trí: English Chat Agent (Live Chat) hoặc English Ticket Agent (Gmail): 

  • Ca đêm: 13.000.000 - 15.000.000đ/tháng (Full-time: 40 giờ/tuần) - OPENING

II - Vị trí: English Call Agent (Hotline):

  • Ca đêm: 15.000.000 - 17.000.000đ/tháng (Full-time: 40 giờ/tuần) - OPENING

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang tuyển dụng thêm các chức danh như QA, Coach, Supervisor với những phúc lợi nâng cấp hấp dẫn hơn về commission và bonus dành cho các vị trí có tính quản lý.

III - Gói phúc lợi:

  • Thời gian thử việc: 2 tháng đầu sẽ là thời gian đào tạo và thử việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Chăm Sóc Khách Hàng, tuy nhiên Softel Solutions vẫn welcome freshers tự tin về khả năng tiếng Anh có thể được đào tạo chuyên môn từ đầu.
  • CSR sẽ được training về các chương trình đào tạo ban đầu bao gồm các kỹ năng mềm trong dịch vụ khách hàng, luật viễn thông hiện hành tại Mỹ, chính sách phúc lợi và quy trình làm việc của Chính phủ Hoa Kỳ.
  • Công ty không thu phí đào tạo.
  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm, đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam và tham gia các hoạt động nội bộ đẳng cấp của công ty.
  • 100% Khách hàng ở Mỹ, môi trường công ty đa quốc gia giúp bạn sử dụng và cải thiện tốt tiếng Anh mỗi ngày.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Phát triển theo con đường sự nghiệp rõ ràng từ CSR lên Senior CSR, QA, Coach/Trainer, Giám sát, Quản lý, Giám đốc.
  • Triển vọng nghề nghiệp: Cơ hội chuyển sang các vị trí hoặc bộ phận khác tùy theo năng lực tương lai và mong muốn của bạn.
  • Cơ hội luân chuyển  đến trụ sở chính tại Hoa Kỳ: Những nhân viên có thành tích hàng đầu có thể luân chuyển đến trụ sở chính tại Hoa Kỳ của chúng tôi để có được trải nghiệm và cơ hội học hỏi đáng giá...
  • Công ty trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng, tủ locker nên nhân viên đi làm sẽ không cần mang vật dụng cá nhân như laptop, tai nghe. Ngoài ra, công ty còn có các tiện ích bổ sung sức khỏe cho nhân viên làm ca đêm như: Thực phẩm chức năng, trái cây tươi nhập khẩu, thức ăn tiện lợi, trà, bánh, cafe hòa tan, cafe rang xay/hạt, máy pha cafe và trà, lò vi sóng, tủ lạnh,...
  • Cơ hội đi du lịch và làm việc onsite tại Mỹ.
  • Làm việc với các nhà mạng viễn thông lớn ở Mỹ.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tầng 2, 434 Trần Khất Chân, Hai Bà Trưng

Chia sẻ

Công Ty Tnhh Các Giải Pháp Softel

Địa chỉ:
Tầng 2, 434 Trần Khất Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!