_173986030261.png)
Công Ty TNHH Tìm Nguồn Cung Ứng Mega Gain (Việt Nam)
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Biết Tiếng Hoa)
Thông tin chung
Ngày đăng
17/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý và cập nhật tiến độ đơn hàng từ khi đặt đến khi giao.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp việt nam, đàm phán, giải quyết vấn đề phát sinh.
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ, hồ sơ liên quan đến đơn hàng.
- Phối hợp với tổ QC để đảm bảo chất lượng hàng hóa.
- Báo cáo tiến độ đơn hàng, đề xuất phương án tối ưu quá trình thu mua.
- Phiên dịch tiếng Hoa trong các cuộc họp, trao đổi với đối tác Trung Quốc.
- Soạn thảo hợp đồng, tài liệu, email bằng tiếng Hoa.
- Hỗ trợ lịch làm việc, kế hoạch công tác của Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ giám đốc trong các giao dịch, thương lượng với đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- BẮT BUỘC: Thành thạo Tiếng Hoa (Nghe - Nói - Đọc - Viết), ưu tiên ứng viên có HSK5 trở lên hoặc đã làm việc trực tiếp với đối tác Trung Quốc.
- Tuyển Nữ, 24 - 35 tuổi, nhanh nhẹn, trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc hoặc vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel, Google Sheet, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng là lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, biết cách xử lý tình huống linh hoạt.
- Am hiểu quy trình thu mua, chuỗi cung ứng là một lợi thế.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sourcing, thương mại, xuất nhập khẩu.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 15 triệu + thưởng + phụ cấp
- Được đóng BHXH, BHYT theo qui định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty.
- Được nghỉ tối đa 12 ngày phép/1 năm.
- Cơ hội công tác Trung Quốc, và Quốc Tế