Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
16/11/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng mua Bất động sản
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
- Quản lý nhân sự chăm sóc khách hàng gồm: Nhân viên chăm sóc khách hàng; nhân viên thủ tục; nhân viên công nợ; nhân viên bàn giao sản phẩm ...
- Chịu trách nhiệm tuyên truyền và triển khai chính sách bán hàng mới tới toàn thể nhân viên và khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới; nghiệp vụ mới cho nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
2. Quản lý hợp đồng mua bán sản phẩm
- Tổ chức thực hiện việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm và các văn bản kèm theo
- Soát xét nội dung Hợp đồng và các văn bản kèm theo đảm tuân thủ qui trình làm việc.
3. Quản lý công nợ khách hàng
- Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng
- Đề xuất các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
- Đảm bảo đạt KPI công nợ.
4. Quản lý bàn giao sản phẩm
- Tổ chức thực hiện việc kiểm tra,bàn giao sản phẩm cho khách hàng đúng tiến độ và qui trình làm việc.
5. Tổ chức thực hiện các dịch vụ sau bán hàng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Luật
2. Kiến thức:
- Kiến thức chung về luật và dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên kiến thức về ngành BĐS
3. Kinh nghiệm quản lý:
- 2 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
4. Kỹ năng:
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo Excel, Word, Mail merge - Lãnh đạo, lập kế hoạch, quản lý thời gian, thương lượng, thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày
- Kỹ năng xử lý tình huống - Kỹ năng phân tích và ra quyết định
5. Các yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc chủ động với áp lực cao - Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm.
- Thưởng lương tháng 13 từ 1-6 tháng lương.
- Cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp.
- Đóng bảo Hiểm Full lương
- Bảo hiểm sức khỏe Quốc tế cho CBNV và người thân
- Khám sức khoẻ định kì hàng năm
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng, 386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê
Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam
Địa chỉ:386 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
Địa chỉ:
- 386 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Phòng 3A, Tầng 3, Toà MinhBuilding, 45 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
Công Ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam (VNSC) chính thức đi vào hoạt động vào ngày 20/08/2017 với tên ban đầu là Công ty Cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng, một đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng.
Trải qua chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, VNSC đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại khu vực miền Trung và ngày càng chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành chủ đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín trên thị truờng bất động sản Việt Nam. Các dự án phát triển của VNSC luôn là những dự án góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt và đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ.
Trong bối cảnh thị trường luôn có sự cạnh tranh khốc liệt, VNSC vẫn luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp kinh doanh thành công và không ngừng lớn mạnh. Đặc biệt, việc mở rộng quy mô liên tục đang dần khẳng định tham vọng phủ sóng khắp khu vực Miền Trung và hướng đến mục tiêu cao cả: Lan tỏa thị trường bất động sản Việt Nam.
https://vnsmartcity.com.vn/