Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Vip - BĐS
Thông tin chung
Ngày đăng
03/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản.
- Tiến hành các cuộc gọi, gặp gỡ, và trao đổi trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của họ.
- Lắng nghe và giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ hoặc sản phẩm bất động sản.
2. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch, từ khi ký hợp đồng đến khi hoàn tất việc chuyển nhượng hoặc giao nhà.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo trì, hoặc các dịch vụ liên quan đến bất động sản đã mua.
- Duy trì liên lạc với khách hàng để đảm bảo họ hài lòng và nhận được giá trị tối đa từ các sản phẩm bất động sản.
3. Phân tích và báo cáo dữ liệu khách hàng
- Thu thập và phân tích thông tin khách hàng để hiểu xu hướng và nhu cầu của họ trong lĩnh vực bất động sản.
- Báo cáo thường xuyên về tình hình mối quan hệ khách hàng, mức độ hài lòng, và các cơ hội phát triển thêm.
4. Tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp
- Tư vấn cho khách hàng các lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu tài chính và nhu cầu sống của họ.
- Đề xuất các sản phẩm bất động sản, dịch vụ hoặc giải pháp tài chính giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình.
5. Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM (Customer Relationship Management) để quản lý và theo dõi tiến trình giao dịch.
- Theo dõi tình trạng của từng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng hoặc có nhu cầu tái giao dịch.
6. Hỗ trợ bộ phận bán hàng và marketing
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bán hàng và marketing để triển khai các chiến lược chăm sóc khách hàng, tiếp thị và quảng bá sản phẩm.
- Hỗ trợ trong việc tổ chức các sự kiện, hội thảo, hoặc các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
7. Giải quyết khiếu nại và xử lý tình huống
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoặc các vấn đề phát sinh trong giao dịch.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề.
8. Nâng cao và phát triển kỹ năng cá nhân
- Thường xuyên nâng cao kiến thức về thị trường bất động sản, các xu hướng mới, luật pháp và các quy định liên quan đến ngành.
- Cải thiện kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kiến thức vững về thị trường bất động sản và các sản phẩm, dịch vụ liên quan.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe.
- Hoạt động nội bộ đa dạng:
- Tham gia event, teambuilding định kỳ.
- Cam kết không nợ lương – uy tín là số 1.
- Cơ hội phát triển rõ ràng:
- Đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến minh bạch.
- Môi trường tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc:
- Chuyên nghiệp, năng động, giàu giá trị nhân văn.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Địa chỉ:Tầng 10 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần Kinh Doanh và Dịch Vụ Bất động sản Realty Holdings là đơn vị cung cấp giải pháp thương mại toàn diện trong lĩnh vực bất động sản, kiến tạo và phát triển giá trị bền vững cho khách hàng - đối tác.
Realty Holdings sở hữu tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, thiện chiến, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng Bất động sản được tối ưu hóa mang lại hiệu quả cao và bền vững.
Tầm nhìn: Đến năm 2030, Realty Holdings trở thành Đơn vị Kinh doanh Bất động sản số 1 Việt Nam về cung cấp các giải pháp và dịch vụ hiệu quả.
Sứ mệnh: Là cầu nối tin cậy giữa Chủ đầu tư và Khách hàng, chúng tôi mang lại giá trị gia tăng cho tất cả các bên liên quan.
Giá trị cốt lõi: Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả