mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hotline

Mức lương:

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

13/01/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:13/12/2024 09:42
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/12/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

23 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MỤC TIÊU

Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.

 

Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm.

 

TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp nhận, giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80-100 cuộc gọi và nhập thông tin vào hệ thống;
  • Thực hiện gọi lại các cuộc gọi nhỡ của Khách hàng đã gọi vào Tổng đài;
  • Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của Kế toán, nghiệp vụ (Claims, PS, NB...).
  • Tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin và phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng.
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU

Kiến thức và Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
  • Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
  • Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.


Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động và xoa dịu khách hàng.
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh chóng.
  • Kỹ năng học hỏi và thích nghi nhanh chóng.


Đặc tính cá nhân

  • Tư duy phục vụ khách hàng;
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm;
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.


THÁCH THỨC

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt;
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết;

 

Quyền lợi

  • Mức lương theo năng lực, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và xét tăng lương hằng năm
  • 15 ngày nghỉ phép/ năm và mỗi 4 năm cộng thêm 1 ngày phép
  • Tham gia BHXH full lương, hưởng full lương khi nghỉ các chế độ BHXH
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân
  • Du lịch, workshop,các chương trình chia sẻ kiến thức được tổ chức thường xuyên

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Địa chỉ:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.


Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý.


Thành tựu và Giải thưởng nổi bật

  • Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023
  • Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022
  • Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
  • Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Ngành Bảo hiểm)
  • Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Việc làm tương tự cho bạn

Senior Revenue Management Specialist - Chuyên Viên Quản Lý Doanh Thu

Công Ty TNHH S.F. Express

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày

Nhân Viên Bán Hàng - Thu Nhập Từ 15 Triệu (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

7 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 12 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Thẻ Tín Dụng

Lotte Finance

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 10 ngày

Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Cát Tường

15 - 120 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Công Ty TNHH Việt Nam Car Care

12 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày

Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesale)

Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)

11 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

Premier Wealth Relationship Manager

Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)

30 - 40 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 26 ngày

[Miền Nam] Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Tư Vấn Tài Chính Thu Nhập 15-20 Triệu Đồng

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam

8 - 20 triệu
An Giang, Sóc Trăng, Bình Dương, +7An Giang, Sóc Trăng, Bình Dương, Bình Phước, Khánh Hòa, Tiền Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM
Còn 24 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn - Đi Làm Ngay

CÔNG TY TNHH VENESA

9 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày

Trưởng Nhóm Tư Vấn - Mảng Spa

CÔNG TY TNHH VENESA

15 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 8 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!