mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại

Mức lương:

12 - 22 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

05/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội thu hút!
Đã có 12 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:12/11/2024 03:16
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/11/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1.  MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

 

2.  TRÁCH NHIỆM

Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

- Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;

- Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;

- Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.

- Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

- Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;

- Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.

- Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

- Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;

- Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.

- Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).

Soạn thảo văn bản gửi khách hàng

- Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày…

- Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;

- Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.

Các công việc khác

- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;

- Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS…)

Yêu cầu công việc

Kiến thức và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị…

- Có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/ giải quyết khiếu nại trong ngành Ngân hàng/ Tài chính/ Bảo hiểm;

- Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn 

- Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động;

- Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại;

- Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng.

Kỹ năng mềm

- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói);

- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng;

- Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân

- Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn;

- Tư duy phục vụ khách hàng;

- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm;

- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

 

4. THÁCH THỨC

- Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt;

- Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết;

- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh. 

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp + Thưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Quyền lợi BH Sức khoẻ cho nhân viên và người thân

- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Địa chỉ:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.


Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý.


Thành tựu và Giải thưởng nổi bật

  • Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023
  • Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022
  • Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
  • Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Ngành Bảo hiểm)
  • Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Kinh Doanh / Tư Vấn Tài Chính (Tại Quận 1)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh

12 - 80 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Chat Live - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ -SSU

6.5 - 8 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ -SSU

6.3 - 7.5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại -Tân Bình - Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 2 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Chốt Đơn

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Tân Bình - Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Làm Việc Tại Tân Phòng

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 2 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận 12

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

11 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Quận 9

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi

10 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!