Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Arosa Việt Nam
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
04/11/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý công việc CSKH trước bán và CSKH sau bán ( Bảo hành).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng để chuyển đổi bán hàng.
- Đào tạo đội ngũ kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, và các quy trình nghiệp vụ liên quan.
- Tuyển dụng, xây dựng đội ngũ CSKH. Xây dựng trải nghiệm khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng đang học và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và Đối tác để đảm bảo hiệu suất vận hành.
- Hiểu về cách vận hành sản phẩm để tư vấn cho khách hàng, và đào tạo nhân sự
- Lên báo cáo các theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 25 - 30
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sales, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng đào tạo và dẫn dắt đội ngũ
- Có khả năng thuyết phục và kết nối khách hàng
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm với chuyên môn của mình
- Bắt nhịp nhanh với công việc, luôn học hỏi, phát triển bản thân bằng cách: đọc sách, tham gia các khóa học ngắn hạn,…
- Hòa đồng, thân thiện, nhanh nhẹn, cầu tiến, trung thực, cẩn thận, thái độ tốt
Quyền lợi
- Thu nhập upto 20 triệu. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
- Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
- Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 6 và sáng Thứ 7 (nghỉ chiều Thứ 7 & CN).
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 2, khu thương mại, tòa nhà T&T số 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội., Hoàng Mai
Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Arosa Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 2, khu thương mại, tòa nhà T&T số 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Quy mô:Dưới 10 người
Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư AROSA Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn.