Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Trưởng Phòng Bán Lẻ (Ngành Thời Trang)
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
1. Giám sát, quản lý toàn bộ nhân sự hệ thống bán lẻ:
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
2. Xây dựng mục tiêu kinh doanh:
- Tham gia trong công tác xây dựng các mục tiêu kinh doanh của các cửa hàng theo các kỳ kinh doanh hay từng chiến dịch khai thác và các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.Theo dõi doanh số bán hàng; nắm rõ các vấn đề bán chậm, bán chạy tại cửa hàng; kịp thời đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng
3. Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị sản phẩm, trưng bày:
- Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị sản phẩm, trưng bày…
- Tổ chức và phát triển dịch vụ khách hàng tại cửa hàng.
4. Kiểm tra, giám sát tại các Showroom phụ trách:
5. Thực hiện doanh thu tháng
6. Phát triển điểm bán mới theo kế hoạch.
Yêu cầu công việc
- Khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc. Kỹ năng đào tạo, định hướng cho nhân viên.
- Có kiến thức về các sản phẩm của Công ty. Hiểu biết đầy đủ và chính xác các thông tin về công ty, ngành dệt may thời trang.
- Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.
- Có kiến thức về chuyên ngành kinh doanh, bán hàng cũng như khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Sẵn sàng đi công tác. Giao tiếp chuẩn mực, ứng xử hòa nhã thân thiện với đông nghiệp, lịch sự với đối tác.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt. Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo yêu cầu công việc.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn nhiệt huyết, cầu thị, có trách nhiệm và khả năng xử lý nhanh, hiệu quả các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc được giao.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h00 hàng ngày
- Ngày nghỉ: Chủ nhật, Lễ Tết theo quy định của nhà nước.
- Phúc lợi:
- Thưởng KPI theo doanh số, không giới hạn thu nhập.
- Các chế độ đãi ngộ theo quy đinh của công ty (nghỉ lễ, tết, du lịch hè, du xuân,sinh nhật ....)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Hưởng lương tháng 13.
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.