![logo](/img/vieclam24h_logo_customer.jpg)
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Yimaida Việt Nam
Thực Tập Sinh
Thông tin chung
Ngày đăng
05/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 27 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Nhận thông tin về kế hoạch Marketing từ trưởng phòng. Sau đó, triển khai thực hiện, đồng thời, theo dõi chặt chẽ các chuyên mục có trong kế hoạch.
- Thực hiện các chiến lược để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cũng như tạo ấn tượng tốt về thương hiệu của công ty trong lòng khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, thăm dò các phản ứng của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty trước và sau khi tung ra thị trường.
- Đo lường hiệu quả của những chiến dịch liên quan đến truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Tìm kiếm nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch để thu hút, chinh phục họ.
- Trực tiếp tiếp cận để giới thiệu, tư vấn và đưa ra những đề xuất giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm/dịch vụ từ công ty phù hợp với nhu cầu của họ.
- Chăm sóc khách hàng.
- Tổng kết và gửi báo cáo về tiến độ của kế hoạch quảng bá cho cấp trên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Sử dụng các công cụ tìm kiếm, khai thác cơ sở dữ liệu, tham gia hội chợ, sự kiện hoặc networking để tiếp cận với những khách hàng có khả năng mua sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Gặp gỡ khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của họ. Bằng cách tương tác chuyên nghiệp và tạo lòng tin, nhân viên sales cần xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và bền vững với khách hàng
Thăm dò nhu cầu và tư vấn: Đặt câu hỏi, lắng nghe và hiểu rõ về những vấn đề cũng như mong muốn của khách hàng. Dựa trên thông tin đó, tư vấn các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua sản phẩm/ dịch vụ tốt lành của doanh nghiệp
Thuyết phục và đàm phán: Sử dụng kỹ năng thuyết phục và đàm phán để nắm bắt sự quan tâm của khách hàng, thuyết phục họ mua sản phẩm/ dịch vụ. Cần trình bày những lợi ích, giá trị của sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc hay ứng phó với các đối tác thương thảo để đạt được thỏa thuận mua bán
Quản lý quá trình bán hàng: Nhân viên sales quản lý quá trình bán hàng từ việc tạo báo giá, xử lý đơn hàng, theo dõi tiến trình sản xuất và giao hàng. Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng đúng thời hạn và chất lượng
Xây dựng mạng lưới và phát triển thị trường: Xây dựng mạng lưới liên kết với các đối tác, đại lý, các kênh phân phối để mở rộng quy mô kinh doanh và đạt được mục tiêu doanh số. Đồng thời theo dõi xu hướng thị trường, phản ánh thông tin về sản phẩm/ dịch vụ mới, cạnh tranh và những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng
Duy trì sự hài lòng của khách hàng: Cung cấp trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, xử lý yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp
Đánh giá và báo cáo: Theo dõi và đánh giá doanh số bán hàng, phản hồi từ khách hàng và mức độ đạt được mục tiêu.
Quyền lợi
Hưởng lương + KPI bán hàng lương tháng 13, thưởng nóng cho dự án
Đóng bảo hiểm xã hội sau khi kết thúc thử việc
Công Ty Yimaida là công ty đa quốc gia nên có nhiều cơ hội đi nước ngoài công tác. Trụ sở chính ở Thượng Hải TQ, và các công ty con Hàn Quốc và Malaysia
Đươc đào tạo đa kỹ năng và có các khoá học miễn phí cho nhân viên