Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Jdr Việt Nam
Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang
Mức lương :
11 - 13 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/10/2024
Thời gian thử việc
01 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Theo dõi và giám sát những vấn đề liên quan đến chi phí, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng.
- Đánh giá hiệu quả của sản phẩm nào đang bán chạy, đang tồn kho để thúc đẩy doanh số cửa hàng.
- Đưa ra các đề xuất phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Nắm rõ được các chiến dịch để tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.
- Báo cáo trực tiếp với ban lãnh đạo về tình hình bán hàng và đề xuất chiến lược nhằm thúc đẩy doanh số.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan, đảm bảo đơn hàng được xử lý theo quy trình.
- Tiếp nhận phản hồi và giải quyết trực tiếp những phản hồi của khách nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp cùng các nhân viên và bộ phận khác trong cửa hàng để đảm bảo được quy trình chăm sóc khách hàng được diễn ra theo đúng quy định.
- Quản lý, thực hiện hoạt động xuất - nhập - tồn kho trong cửa hàng.
- Thực hiện kiểm kê và báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn theo định kỳ.
- Tổ chức sắp xếp hàng hóa khoa học, hợp lý, dễ dàng cho việc quản lý hàng hóa.
- Đảm bảo quá trình trưng bày sản phẩm để phù hợp và kích thích được nhu cầu mua sắm của khách hàng tốt hơn.
- Đảm bảo không gian mua sắm theo đúng quy định của cửa hàng.
- Đảm bảo vệ sinh, cơ sở vật chất của cửa hàng.
- Phối hợp cùng với bộ phận tuyển dụng và lên các kế hoạch liên quan đến số lượng nhân sự cần thiết trong cửa hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng và đánh giá các ứng viên tiềm năng cho cửa hàng.
- Đào tạo và huấn luyện kỹ năng cần thiết cho các nhân viên trong cửa hàng.
- Phân bổ vị trí công việc, sắp xếp lịch/ca làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh thời trang.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm việc ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan.
- Sẵn sàng tăng ca khi thương hiệu có chiến dịch.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có bằng IELTS/ TOEIC từ 6.0 trở lên là một lợi thế.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt và thành thạo ít nhất một phần mềm quản lý bán hàng.
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lý khách hàng và có khả năng tạo động lực cho nhân viên.
- Có khả năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực, trung thực và linh hoạt.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 09h00 tới 18h00, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30 (Từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần).
- Địa điểm làm việc:
- 157A Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Mức lương: 11.000.000 VND - 13.000.000 VND/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
- Tham gia các hoạt động của công ty: sinh nhật, liên hoan, sự kiện, year-end party,...
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHYT theo đúng Quy định của Pháp luật,
- Thử việc 01 tháng hưởng 85% lương chính thức.
- Gửi xe miễn phí.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo quy định của Công ty.
- Ưu đãi mua sản phẩm thương hiệu.
- Nghỉ và thưởng lễ theo chế độ Công ty (Tết Dương lịch, 08/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Âm lịch...).
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 157A Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Chia sẻ
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Jdr Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 5, Tòa nhà Hoàng Sâm Building, số 260-262 phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
Joie Des Roses là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp với sứ mệnh đem tới cho người phụ nữ hiện đại những mẫu trang phục tinh tế, chỉn chu. Với 4 năm hoạt động trên thị trường, Joie luôn hướng tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất để mỗi khách hàng đều nhận lại niềm vui của những bông hoa hồng.