mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Travelindochina Việt Nam

Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Hàn

Mức lương:

9 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

25/02/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:10/02/2025 03:52
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

23 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng về: sản phẩm, giá vé … các yêu cầu khác từ chi nhánh, Trung tâm thương mại gửi về phòng vận hành.
  • Gửi báo giá Vé cho khách hàng (giá vé, các loại combo…)
  • Trình ký, kiểm tra nội dung, soạn thảo công văn, gửi thư…
  • Soạn phiếu yêu cầu bán sản phẩm mới, chính sách giá vé tại chi nhánh
  • Làm đề nghị chi thanh toán
  • Sắp xếp chứng từ liên quan
  • Tổng hợp và thực hiện các báo cáo liên quan, tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày.
  • Hỗ trợ bán hàng Online qua các kênh Online…
  • Tổng hợp và báo cáo tuần cho cấp quản lý trực tiếp
  • Tổng hợp chi phí sử dụng trong tháng
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn. 

PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM:

  • Phân tích xu hướng thị trường và định hướng những cơ hội mới.
  • Phối hợp với bộ phận marketing để đưa ra những sản phẩm.
  • Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị cung cấp để tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. 

 HỖ TRỢ CÁC BỘ PHẬN:                                                     

  • Đảm bảo việc hỗ trợ các bộ phận khác kịp thời liên quan đến hợp đồng và sản phẩm. 
  • Hỗ trợ các thành viên khác trong bộ phận đảm bảo công việc luôn được cập nhật.

 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan ngành dịch vụ, giáo dục, giải trí, kinh doanh... 
  • Ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng anh với người nước ngoài ( hoặc tiếng Hàn )
  • Sử dụng thành thạo excel, word, PP…
  • Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt.

Quyền lợi

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng
  • Thưởng lễ tết theo quy định và các chế độ bảo hiểm đầy đủ.
  • Ký hợp đồng chính thức và tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định
  • Phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định nhà nước
  • Phụ cấp: đồng phục, gửi xe, công tác
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 134/1/1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH Travelindochina Việt Nam

Địa chỉ:
134/1/1 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
Dưới 10 người

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!