Công Ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Thời Trang - Phụ Kiện
Ngày cập nhật:03/07/2024 04:42
Lượt xem:56
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/07/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ khách hàng và sau bán hàng một cách chuyên nghiệp đến khách hàng.
- Tư vấn các sản phẩm/ sản phẩm giảm giá, các chương trình khuyến mãi/ chương trình đặc biệt hoặc các sản phẩm mới cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn mua sản phẩm và gợi ý các phụ phẩm.
- Thu tiền mặt và quản lý thanh toán của khách hàng, đảm bảo sự chính xác khi khách hàng thanh toán.
- Đảm bảo hàng hóa trưng bày phải có hàng tại kho, luôn sạch sẽ, gọn gàng và bắt mắt.
- Sử dụng hệ thống NAV để tạo mã khách hàng, tạo đơn hàng, vận chuyển và hình thức thanh toán.
- Quản lý kho cho cửa hàng thời trang của showroom.
- Hỗ trợ Quản lý xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện thanh toán, thu, chi trên máy POS.
- Tổng kết thu chi: tổng kết doanh thu, in danh mục chi trong ngày, tổng kết sổ thu chi.
- Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc được giao khác bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Từ 20 tuổi, có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm ở các vị trí Chăm sóc khách hàng, Nhân viên sales, Nhân viên Kinh doanh thời trang,... hoặc tương đương.
- Có yêu cầu về ngoại hình, ưu tiên ứng viên cao từ 1m58 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, học hỏi nhanh.
- Có khả năng làm báo cáo và xử lý vấn đề tốt.
- Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Hoa hồng hấp dẫn + Phụ cấp điện thoại + đi lại (thu nhập có thể lên đến 15.000.000 đ/ tháng, tùy theo năng lực).
- Thưởng thâm niên, thưởng quý đạt KPI, thưởng tháng 13.
- BHXH đóng 100% lương + Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho nhân viên và gia đình.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ tiền học phí cho con của nhân viên.
- Tiền mừng hiếu hỉ, kết hôn, sinh con,... theo chính sách của Công ty và Công đoàn.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7
Từ khoá
Chia sẻ