Hệ Thống Thời Trang Chic-Land - Công Ty TNHH Thời Trang Ngọc Thành
Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Cao Cấp Chic-Land
Ngày cập nhật:26/08/2024 08:45
Lượt xem:362
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
• Tư vấn và bán hàng thời trang cao cấp
• Thường xuyên kiểm tra diện mạo của showroom, đảm bảo tính thẩm mỹ của hàng hóa được trưng bày, giữ gìn vệ sinh cho sản phẩm.
• Sắp xếp và kiểm kê hàng hóa đúng và đủ theo quy định.
• Làm ca luân phiên do quản lý phân công ( Hà Nội: Ca 1: 8h30 - 17h30, Ca 2: 14h00 -22h00 ) Ca gãy: 10h00-19h00
- Số 151 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- 30 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 179 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Số 151 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- 30 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 179 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 295 Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội
Khu vực Tỉnh: Ca 1: 8h30 - 17h30, Ca 2: 13h30- 21h30 ) Ca gãy: 10h00-19h00
- Số 33- 35 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ độ tuổi từ 18-40 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp tốt
- Yêu thích kinh doanh
- Do đặc thù công việc nên sẽ không tuyển các bạn còn đang đi học.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang.
Quyền lợi
• Tháng được nghỉ 4 ngày
• Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + doanh thu + thưởng, trung bình từ 8 - 12 triệu/1 tháng, có thời điểm trên 20 ~ 25 triệu/tháng)
• Môi trường thời trang cao cấp chuyên nghiệp
• Nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý (80% cửa hàng trưởng bắt đầu từ vị trí nhân viên bán hàng )
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 151 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
Hà Nội, 30 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hoàn Kiếm
Hà Nội, 179 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
Hải Phòng, Số 33- 35 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng, Hồng Bàng
Từ khoá
Chia sẻ
Hệ Thống Thời Trang Chic-Land - Công Ty TNHH Thời Trang Ngọc Thành
Địa chỉ:Số 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Chúng tôi tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng sản phẩm cùng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất CHIC-LAND. Thấu hiểu sự băn khoăn hàng sáng của những người phụ nữ công sở không biết lựa chọn gì cho một ngày làm việc mới, chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những thiết kế có thể làm hài lòng mọi quý cô khó tính nhất.
Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”.
Có lẽ ít người biết được câu chuyện đằng sau cái tên của thương hiệu hàng đầu trong ngành may mặc “made in Vietnam”.
Ngược dòng thời gian cụm từ “Chic” đã xuất hiện trước cách đây nhiều thế kỷ. “Chic” trong tiếng Pháp là biểu trưng cho phong cách thanh lịch, quyến rũ. Cùng với sự phát triển của lịch sử thời trang nhân loại, “Chic-style” cũng phát triển không ngừng với nhiều trường phái khác nhau. Thế kỷ XX, người ta dùng “Chic” để ngợi ca những tuyệt phẩm sáng tạo của những “gã khổng lồ” Cristóbal Balenciaga, Gabrielle Chanel, Yves Saint Laurent… hay phong cách thanh lịch của huyền thoại Audrey Hepburn. Bước sang kỷ nguyên vàng của làng thời trang, thuật ngữ “modern chic” xuất hiện là biểu trưng cho sự phóng khoáng, hiện đại do 2 siêu mẫu hàng đầu thập niên 90 – Naomi Campbell và Kate Moss như là những người tiên phong cho 1 lối sống mới. Thậm chí, người ta gọi đó là 1 vẻ đẹp “gây nghiện” tạo nên 1 trào lưu mới – kỷ nguyên của “heroin chic”.
“Chic” rồi sẽ luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho bất kỳ “con chiên ngoan đạo” nào sùng bái cái đẹp và có lẽ, những người thành lập nên thương hiệu cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chic-Land ra đời tuân theo một tiêu chỉ bất di bất dịch của cái đẹp trong sự phù phiếm xa hoa của thời trang đó là sự thanh lịch, quý phái và đẳng cấp. Thời trang Chic-Land là sự giao thoa giữa nét truyền thống, cổ điển với sự trẻ trung, hiện đại của phong cách sống mới. Mỗi thiết kế dù mang theo phong cách nào đi chăng nữa vẫn luôn giữ cho mình cái hồn cốt “Chic” vốn đã ăn sâu vào tiềm thức.
Đến với Chic-Land, bạn như lạc vào thánh địa của sự trang nhã ẩn khuất trong muôn màu muôn vẻ. Đó có thể là phong cách hoài cổ của French chic của những chiếc đầm hoa đậm tính nữ, là sự hấp dẫn của phong cách mọt sách Geek Chic hay nét nổi loạn ngầm urban chic ấn khuất trong những chiếc blazer, chiếc quần cullotes phá cách.
Với chúng tôi, we don’t do chic, we are Chic!
Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”.
Có lẽ ít người biết được câu chuyện đằng sau cái tên của thương hiệu hàng đầu trong ngành may mặc “made in Vietnam”.
Ngược dòng thời gian cụm từ “Chic” đã xuất hiện trước cách đây nhiều thế kỷ. “Chic” trong tiếng Pháp là biểu trưng cho phong cách thanh lịch, quyến rũ. Cùng với sự phát triển của lịch sử thời trang nhân loại, “Chic-style” cũng phát triển không ngừng với nhiều trường phái khác nhau. Thế kỷ XX, người ta dùng “Chic” để ngợi ca những tuyệt phẩm sáng tạo của những “gã khổng lồ” Cristóbal Balenciaga, Gabrielle Chanel, Yves Saint Laurent… hay phong cách thanh lịch của huyền thoại Audrey Hepburn. Bước sang kỷ nguyên vàng của làng thời trang, thuật ngữ “modern chic” xuất hiện là biểu trưng cho sự phóng khoáng, hiện đại do 2 siêu mẫu hàng đầu thập niên 90 – Naomi Campbell và Kate Moss như là những người tiên phong cho 1 lối sống mới. Thậm chí, người ta gọi đó là 1 vẻ đẹp “gây nghiện” tạo nên 1 trào lưu mới – kỷ nguyên của “heroin chic”.
“Chic” rồi sẽ luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho bất kỳ “con chiên ngoan đạo” nào sùng bái cái đẹp và có lẽ, những người thành lập nên thương hiệu cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chic-Land ra đời tuân theo một tiêu chỉ bất di bất dịch của cái đẹp trong sự phù phiếm xa hoa của thời trang đó là sự thanh lịch, quý phái và đẳng cấp. Thời trang Chic-Land là sự giao thoa giữa nét truyền thống, cổ điển với sự trẻ trung, hiện đại của phong cách sống mới. Mỗi thiết kế dù mang theo phong cách nào đi chăng nữa vẫn luôn giữ cho mình cái hồn cốt “Chic” vốn đã ăn sâu vào tiềm thức.
Đến với Chic-Land, bạn như lạc vào thánh địa của sự trang nhã ẩn khuất trong muôn màu muôn vẻ. Đó có thể là phong cách hoài cổ của French chic của những chiếc đầm hoa đậm tính nữ, là sự hấp dẫn của phong cách mọt sách Geek Chic hay nét nổi loạn ngầm urban chic ấn khuất trong những chiếc blazer, chiếc quần cullotes phá cách.
Với chúng tôi, we don’t do chic, we are Chic!