Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng (Hà Nội)
Thông tin chung
Ngày đăng
07/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm:
- Đảm bảo hàng hoá tại cửa hàng phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...
- Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới).
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Nhập hàng: Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho Quản lý xem và báo cho bộ phận vận hành để đặt hàng. Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo mỗi tuần nhập ít nhất là 1 lần.
- Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã, mod tại từng bộ phận và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng.
- Xuất Bán: Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng hàng cách 2 ngày/ lần.
- Xuất Trả: Căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến khách hàng cũng như thời gian tồn hàng , nhân viên bán hàng sẽ lên bảng kê xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp (tứ sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc, dơ, không còn được ưa chuộng, bán chậm……). Sau đó nhân viên sẽ làm việc trực tiếp với quản lý về bảng kê xuất trả và báo cáo về công ty. Mỗi lô hàng xuất trả sẽ được quản lý kênh và bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra lại trước khi nhập kho, khi đó các lỗi hỏng hóc quá nặng (không thể sửa) nếu do bảo quản không cẩn thận thì nhân viên sẽ bị trừ vào tiền trách nhiệm vào mỗi tháng. Thời gian xuất trả không được quá 2 lần/ tháng.
- Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với Quản lý kênh khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
- Khi phát hiện trường hợp hàng hoá không đảm bảo chất lượng thì phải xếp lại (lập danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại) và đề xuất kế hoạch thanh lý hàng hóa
- Trưng Bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
- Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, tủ trưng bày, khu vực làm việc hàng ngày.
- Giao Tiếp Khách Hàng Và Kỷ Năng Về Sản Phẩm: Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp khách hàng theo kiến thức sản phẩm và quy trình chào hàng đã được đào tạo.
2. Quyền hạn:
- Đề xuất các phương pháp sắp xếp hàng hoá.
- Đề xuất các loại hàng hoá mới.
3. Báo cáo uỷ quyền:
- Làm báo cáo tuần về doanh thu, hàng hoá, số lượng khách hàng và tình hình tại siêu thị (nộp vào thứ 2 hàng tuần).
- Nộp báo cáo hàng tồn tổng hợp về hàng hoá nộp vào thứ 2 hàng tuần.
- Báo cáo ngày: hai ngày báo cáo 1 lần về hàng hoá và doanh thu.
- Báo cáo hàng tổng hợp và doanh thu vào mỗi cuối tháng.
Yêu cầu công việc
1. Phạm vi báo cáo, tương tác, phối hợp công việc:
Theo cơ cấu tổ chức và các văn bản nội bộ được ban hành.
2. Yêu cầu về kết quả công việc:
Theo cơ chế quản lý hiệu suất (KPI) được ban hành.
3. Yêu cầu về năng lực, kinh nghiệm:
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn, môi trường trẻ trung, năng động, thưởng hiệu quả công việc
- Làm việc linh hoạt theo ca 8 tiếng
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 167 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Địa chỉ:Tầng 6, Tòa Nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (Công Ty Cổ phần tập đoàn Golden Gate (Golden Gate Group) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và đồ uống. Golden Gate hiện sở hữu hơn 26 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 40 tỉnh thành, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng phát triển mạnh mẽ.
Tầm nhìn: "Lựa chọn Ẩm thực số 1"
Sứ mệnh: "Nhân viên hạnh phúc - Khách hàng hài lòng"
Triết lí kinh doanh: "Nâng cao chất lượng cuộc sống"
Gía trị cốt lõi:
CHÍNH TRỰC – Làm điều đúng, ngay cả khi không ai quan sát
NHÂN VĂN – Yêu thương con người và hành động tử tế
HIỆU SUẤT CAO – Làm nhanh, chính xác và tạo ra giá trị vượt trội