mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Gdj Fashion

Nhân Viên Bán Hàng (Full / Part Time) - Tại Quận 3

Mức lương:

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:18/11/2024 08:17
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Khác

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Tư vấn khách mua hàng và bán hàng tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng, quản lý hoạt động bán hàng tại cửa hàng
- Nắm bắt đặc tính, giá thành, mẫu mã sản phẩm

Yêu cầu công việc

- Nữ sinh năm từ 2000 trở lên
- Có gu thẩm mỹ tốt , có kĩ năng giao tiếp, ngoại hình và kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
- Làm việc trách nhiệm

Quyền lợi

** Dành cho nhân viên full time : có khả năng làm việc 6 tiếng / ngày , 1 tháng off 2 ngày , hỗ trợ xoay ca nếu đủ staff)
- Ca sáng ( 9am- 15:30 PM ) : 2 bạn
- Ca tối (15:30 - 10pm): 2 bạn 

** Dành cho nhân viên partime : cam kết làm ít nhất 5 buổi / tuần , hỗ trợ xoay ca
-  Ca sáng : 9am - 15:30
- Ca tối : 15:30- 10pm

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, trẻ trung, thân thiện.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 89 Quang Trung, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH Gdj Fashion

Địa chỉ:
Tại Khu Khu Vực Làm Việc

Quy mô:
10 - 150 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
* Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Báo cáo sản phẩm theo tuần qua các buổi họp giao ban
* Quản lý nhân viên:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu đặt ra.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần ,
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên định kì theo tuần/ tháng.
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các trang thiết bị, và cơ sở vật chất (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng…
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
* Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.


img
Tải App Vieclam24h ngay!