mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Giám Sát Quản Lý Rủi Ro Sàn Thương Mại Điện Tử - Thu Nhập Lên Đến 25 Triệu - HCM

Mức lương:

20 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

11/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:11/11/2024 01:47
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/11/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Làm việc chặt chẽ với đội ngũ, động viên và huấn luyện họ.
  • Tổ chức các buổi họp 1-1 để nâng cao hiệu suất của từng thành viên trong đội thông qua cải tiến liên tục và các cuộc họp nhóm.
  • Cập nhật thông tin về phát triển kinh doanh và các dòng sản phẩm mới.
  • Quản lý các hoạt động hàng ngày, ưu tiên và thực hiện đánh giá rủi ro/ảnh hưởng trong các quy trình và thủ tục hiện có nhằm đạt được các chỉ tiêu dịch vụ (SLA).
  • Đảm bảo kế hoạch đào tạo và phát triển được duy trì cho tất cả các thành viên trong nhóm.
  • Quản lý việc áp dụng công bằng và nhất quán các biện pháp quản lý hiệu suất và kỷ luật khi cần thiết.
  • Làm việc với nhóm quản lý để xác định và thực hiện những thay đổi tích cực và hiệu quả kinh doanh.
  • Đẩy nhanh các vấn đề vận hành để nhận được hỗ trợ và giải quyết kịp thời.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn;
  • Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung;
  • Kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
  • Kỹ năng huấn luyện và giao tiếp;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường trung tâm liên lạc với vai trò Quản lý Đội;
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp xuất sắc;
  • Kỹ năng huấn luyện và phát triển con người mạnh mẽ thông qua việc nghe cuộc gọi, phản hồi chất lượng, v.v.;
  • Khả năng xử lý các khách hàng khó tính và tình huống khẩn cấp;
  • Cá nhân năng động và có khả năng truyền cảm hứng;
  • Tư duy sáng tạo và phê phán.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường của một tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực.
  • Cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng định kỳ: hai lần/năm.
  • Thăng chức và tăng lương: một lần/năm.
  • Lương tháng 13.
  • Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
  • Thưởng và quà tặng cho các ngày lễ.
  • Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, hoạt động gắn kết nhân viên.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Địa chỉ:
19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.

img
Tải App Vieclam24h ngay!